(Hai bé cưng hoá trang đi chơi halloween muộn =))) )
.
[Thông điệp]: Bất đầu từ những chương này, tâm lý nữa chính có thể thay đổi và không còn phù hợp với hình tượng ban đầu nữa do trải qua nhiều biến cố. Đọc những chương tám nhảm tại tổng bộ để có thể thấy tác giả phân tích hành vi, suy nghĩ và lý do vì sao nữ chính lại thay đổi. Bất kỳ những lời góp ý, phê phán nhân vật, chê bai tác phẩm...xin đừng comment trực tiếp để tránh làm mất hứng các độc giả khác và làm tụt hứng chính tác giả, hãy nhắn tin riêng để tác giả rút kinh nghiệm và cải thiện tác phẩm. Đọc lại chương Tám Nhảm Tại Tổng Bộ 1 để biết thêm chi tiết. Sang phần 2, tác giả sẽ cải thiện lại nhiều hơn.
====.
"Chỉ là mặc dù em yêu anh, nhưng mà em vẫn sẽ giữ lời hứa với Rui."
Lúc hai người bọn họ chuẩn bị rời khỏi thung lũng, Ikiketsu Mia đã nói với Sabito như vậy.
Sabito gắt gao nhìn về phía bóng lưng của người con gái tóc đen ở phía trước.
"Có nhiều chuyện đã xảy ra rồi thì sẽ không thể sửa chữa được nữa, anh hiểu chứ?"
Giờ thì Mia thấy nhẹ nhõm rồi. Nhưng cô vẫn phải làm theo những gì mà cô đã nói với Rui ngày trước. Trái tim đã tan vỡ, hàn gắn lại thì cũng sẽ để lại vết sẹo mờ mờ. Cô vẫn còn biết phân biệt đúng sai phải trái, làm lành với Sabito, nhưng bọn họ cuối cùng vẫn không thể trở lại như trước kia được nữa.
"Có nghĩa là em vẫn sẽ...lấy Rui hay không?" Sabito khô khốc hỏi Mia. Anh cũng chẳng rõ lúc này mình nên nói gì, chỉ cảm thấy cổ họng đắng ngắt và cay xè, như thể Mia ép anh ăn một trái ớt hiểm cay nồng cả lửa, người anh nóng bừng bừng, nhưng tay chân thì ngược lại lạnh ngắt như ngâm nước đá.
"Đúng vậy." Ikiketsu Mia nghiêng mặt, nở một nụ cười phờ phạc nhưng cũng lạnh tới cực điểm với Sabito: "Cho dù anh có ngăn cản thì cũng vô ích mà thôi, em đã hứa với Rui, em sẽ không khiến Rui phải thất vọng."
Ahiru vốn dĩ không muốn xen vào chuyện riêng tư của Mia và Sabito. Nhưng mà thật sự, nó cũng là người biết rõ tường tận về những chuyện đã xảy ra. Sau tất cả mọi thứ, nó cũng muốn nhóc sói có thể mau chóng làm lành để cho thanh thản, chứ cứ cãi nhau rồi chí choé suốt cả ngày chỉ tổ khiến cho người khác mệt lòng vì bọn nó. Chỉ là có vài chuyện, nếu suy xét kỹ sẽ thấy nhóc sói cũng không còn cách nào khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfic= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...