Xin chào mọi người, chuyên mục Tám Nhảm Tại Tổng Bộ ngày hôm nay của chúng ta có phần hơi khác bình thường một chút. ^^ Ở chương này, Chúi sẽ giải đáp một thắc mắc mà Chúi nghĩ bạn nào cũng sẽ thắc mắc giống như một bạn độc giả của Chúi, để tiện cho việc giải đáp, Chúi đã xin phép bạn cho Chúi lấy comment của bạn ấy để làm dẫn chứng, đồng thời sẽ giải thích hết toàn bộ mọi thứ mà Chúi đã setup cho nhân vật Ikiketsu Mia, làm rõ một vài thứ để mọi người đừng hiểu lầm nhé!
Warning: Đây KHÔNG PHẢI là phốt, đây là một bài nêu ý kiến và giải đáp, các bạn có thể đóng góp ý kiến của mình dưới phần bình luận, Chúi sẽ giải đáp riêng cho từng bạn, những comment thắc mắc nào Chúi thấy có khả năng nhiều bạn cũng cùng suy nghĩ thì Chúi sẽ thêm vào phần Tám Nhảm này nhé! Cảm ơn mọi người.
Đây là ý kiến của một bạn độc giả.
Sau đây, Chúi sẽ giải thích rõ từng quan điểm của bạn ấy nhé!
1/ Về lý do Mia thân thiết với Thượng Nhị và Thượng Tam, lý do vì sao Mia lại đứng ở phe TRUNG LẬP, phe TRUNG LẬP ở đây nghĩa là gì?
Giải đáp: Kể từ chương Mia hoá quỷ, hẳn là mấy bạn vẫn còn nhớ có một khoảng thời gian Mia quên mất ký ức của mình, cô trở thành một con người hoàn toàn khác, tính cách khác và có hẳn một trí khôn khác luôn. Sariko có đôi mắt nhìn đời vô tư hơn Mia, vì cô bé không nhớ gì về nỗi hận cũ cho nên Sariko có phần nhẹ nhàng và vui vẻ hơn Mia rất nhiều.
Kể từ khi Sariko trở thành quỷ, người đầu tiên cô bé có ấn tượng nhiều nhất là Akaza và Douma (Khoan nói về việc Akaza là người nuôi Sariko, rèn luyện cho cô bé và Douma là người đã tạo hòm băng phiến để Sariko giữ xác của mình), thì trong người của Sariko có thể nói là đang chảy hai dòng máu của hai người.
Sariko vẫn GHÉT Douma và Akaza theo BẢN NĂNG. Nhưng Sariko không có lý do gì để phản nghịch lại hai người cả, Sariko đã từng nói trừ phi cô tìm ra được lý do để hận Akaza và Douma, thì cô sẽ mặc kệ hiềm khích của mình mà coi như chưa biết gì, vì ngoài hai người ra, Sariko không còn ai để nương tựa.
Suy ra: Sariko đã có mối quan hệ thân thiết với Douma và Akaza trước khi có lại ký ức con người.
Sau khi lấy lại ký ức:
Ikiketsu Mia bây giờ đã có hai ký ức khác nhau, một là ký ức của mình và hai là ký ức của Sariko. Mia dù hận Akaza và Douma, nhưng những ký ức mà Sariko giữ lại là những ký ức ĐẸP, là năm tháng sống chung với Akaza, là năm tháng ăn chơi ở chỗ Douma. Đối với một đứa bé thiếu thốn tình thương như Mia, những cảm xúc ấm áp ấy là thứ cô bé không thể nào bỏ qua được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...