[Siêu chương] Chương 108: Nước Mắt Của Ánh Trăng

1.3K 124 105
                                    

Chúi: Mọi người tương tác để mình có thêm động lực viết tiếp nha, tương tác thì mình mới có động lực viết tiếp á, tại chương này siêu dài, khá là hay và còn rất tốn nước mắt nữa! ^^

(Chương sau có cảnh hôn, nếu được thì mình sẽ đẩy nó lên H luôn nếu có thể, nên mọi người tương tác không uổng đâu nè~)

À mọi người ơi huhuhuhhu, mình vui quá. Mình thích bài kokoronashi với bài Kuraiya lắm luôn ý, nhưng hôm qua mình tìm được chị Kohanramu hát hai bài này, vừa nghe thôi là liên tưởng tới Mia luôn í mọi người!!

Trời ơi mình nói thật, mọi người vừa nghe bài này rồi đọc tới khúc cao trào của chương này đi, hoặc đọc lại chương 107 cũng được, giống như đang nghe tiếng Mia gào khóc thật sự luôn á.

Hồi sáng mình vừa nghe vừa viết cái chương này mà mình khóc bụp mắt...

Cụ thể là ở bài Kokoronashi ở phút 3:00...lúc chị ấy hát đau quá, đau quá cái mình kiểu thôi chết mẹ tôi rồi...T^T stop please stop...!!!!

Rồi còn ở bài Kuraiya phút 1:10...lúc chị ấy hát là "Dù cho đã khóc rất nhiều lần, nhưng tôi vẫn chẳng thay đổi được gì cả".

Trời má...mình khóc quá, nên mình không viết nỗi luôn. Phải nằm reset cả ngày mới ngồi gõ nỗi, thành ra bây giờ mới có chương cho mọi người đọc.

Mình để link ở đây cho các bạn nào không tìm được:

Kuraiya: https://www.youtube.com/watch?v=g1uPAIWBF18&list=PLB-q6iDyLZbVDs9hgcPu6iGbdqkYNkFfn&index=10

Kokoronashi:  https://www.youtube.com/watch?v=Yp1-6C6irLU&list=PLB-q6iDyLZbVDs9hgcPu6iGbdqkYNkFfn&index=10

(Tên bài mình sẽ copy và để dưới comment nhé!) đồng thời mình sẽ gắn link ở trên ảnh bìa cho mọi người luôn.

Hoặc mấy bạn có thể gõ Kokoronashi - Kohana Lam, Kuraiya - Kohana Lam cũng được nè!! Vietsub cũng hợp chương thiệt sự

===.===

Lộp cộp, lộp cộp, lộp cộp----

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lộp cộp, lộp cộp, lộp cộp----

Trong cơn mê man của Mia, dường như cô vẫn còn nghe thấy được âm thanh của tiếng trống bỏi đang kêu lên từng hồi dồn dập.

Người cô đã không còn bồng bềnh như đang nằm trên đám mây nữa, nó nặng nề và sức cùng lực kiệt. Cả tế bào và tứ chi đều rã rời như bị nghiền nát thành từng mảnh, đại não cứ mãi vương vấn những hình ảnh cay đắng và nghiệt ngã trong giấc mơ vô vọng kia.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ