Sẽ có một vài phần ngoại truyện khá là cháy nha :))) mình sẽ không đặt tên cho nam chính của phần ngoại truyện đó, mình muốn mọi người tự tưởng tượng nè~ Muốn hiểu rõ hơn thì cứ đọc đi ha...!! Hihihihi Please tương tác với tui cho tui vui tui viết nhiều hơn nhó~
5/ Viên dạ minh châu.
Rengoku Kyoujurou trước đây từng là môn khách của nhà Ikiketsu.
Năm đó, phụ thân anh mới lên chức Viêm Trụ chưa lâu, nghe tin các trụ cột khác đều gửi người thừa kế của mình đến Ikiketsu phủ để học hỏi với Lang Trụ và Inoue tiên sinh, ông ấy cũng hăng hái đem cậu con trai đầu lòng của mình tới đấy.
Lần đầu tiên, là khi Rengoku mới chỉ có năm tuổi, bé con vẫn còn nằm trong bụng mẹ, chậm rãi lớn dần...
Phu nhân Izumi thường xuyên ngồi nhìn đám trẻ học tập với nhau, mỗi khi nghỉ giải lao, các cậu nhóc sẽ bao quanh người của phu nhân, hồi hộp chạm tay vào bụng bà và trò chuyện với em bé.
Đó là lần đầu tiên Rengoku cảm nhận được cái chạm nhẹ của bé con thông qua bụng mẹ mình.
Khi Rengoku sáu tuổi, hắn lại theo phụ thân đến Ikiketsu phủ, lúc này bé con đã ra đời, hai mắt tròn xoe, nằm trong nôi phun nước bọt.
Các cậu trai nhỏ rất thương cô bé, ai cũng thích nựng hai má béo béo của cục cưng, Tomioka Gyuu, Sabito và Judo chính là ba người anh nuôi của cục cưng, là thanh mai trúc mã lớn lên cùng cô bé. Rengoku Kyoujurou khi đấy, chỉ là một người bạn quen thuộc của phủ Ikiketsu mà thôi.
"Mia có nghĩa là viên dạ minh châu, em ấy sau này sẽ là bảo vật quý giá nhất của chúng ta." Sabito nắm lấy bàn tay nhỏ bé đấy, cười khẽ với Rengoku.
Rengoku Kyoujurou trong lòng lẩm bẩm, Mia...Mia...hoá ra cục cưng tên là Mia, em là viên dạ minh châu quý giá nhất trên đời.
Rengoku hồi hộp vươn ngón tay, khẽ đụng vào lòng bàn tay của em, cục cưng chớp chớp hai viên bi sáng long lanh nhìn hắn, rồi cô bé cười khúc khích, bàn tay béo múp giữ chặt không buông ngón tay của Rengoku.
Đó là lần đầu tiên, anh thấy sinh mạng của con người thật kỳ diệu.
Bé con như một món quà quý giá trong cuộc đời của anh, đôi khi anh sẽ lén lút trốn tới phòng của phu nhân Izumi, lẻn vào bên trong và quan sát bé cưng đang ngủ.
Em đáng yêu và quý giá hơn anh nghĩ rất nhiều, anh chỉ muốn ôm lấy em và bảo vệ em suốt đời suốt kiếp.
Kể cả khi em trai ruột Rengoku Senjurou ra đời, Rengoku Kyoujurou vẫn không thể nào ngừng yêu thương bảo bối kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...