Chương 76: Trốn tránh thực tại

885 150 22
                                    

Mình có up cái này bên bộ Haikyuu rồi (chủ yếu là up cho độc giả bên Haikyuu thôi). Nhưng mình nghĩ cũng nên ghi vào đây để vài bạn "bò lạc" nào đó không  biết thì giờ biết luôn để khỏi bỡ ngỡ. Lời văn hơi cục súc tại ban chiều mình có hơi nóng, mấy bạn đáng iu đọc được chịu khó bỏ qua cho mình nha. 🥺

Truyện có mấy nam chính?

-> RẤT NHIỀU, RẤT NHIỀU, RẤT NHIỀU (bao nhiêu mình lười đếm, nhưng mấy bạn cứ biết là rất nhiều, Harem mà mấy bạn đòi ít? Vô lý vừa thôi :)) truyện mình, mình muốn viết bao nhiêu người mình viết, bias mình mà không cho mình viết thì mấy bạn tự viết tự đọc đi nhé!"

Truyện gì mà toàn nói ngoài lề, nói gì lê thê, lan man

-> Không thích có thể out ra, đâu có ai cấm bạn đâu nhỉ? Đâu phải ai mình cũng làm hài lòng được, có người thích thì cũng có người ghét, mình biết, nhưng kiểu không góp ý được một câu tốt nào đã chê thì tự viết đi ạ. :))) Phong cách viết truyện dài dòng, lê thê của mình không phải ngày một ngày hai, ai đọc truyện của mình đều biết về chuyện này rồi, khỏi cần bạn phải nhắc và mình cũng sẽ KHÔNG sửa lại, Ok? Không thích thì click back, đường ai nấy đi, thế thôi.

-> Mình vẫn sẽ giữ nguyên quan điểm cũ, tình tiết nào đã có trong Anime/ Manga thì mình sẽ HẠN CHẾ nhắc tới tối đa, tập trung vào PHÁT TRIỂN MỐI QUAN HỆ CỦA NHÂN VẬT. Các bạn không hài lòng? Tự coi anime và đọc manga đi.

Truyện gì mà OOC nhân vật thấy mà ghê.

-> Ủa bạn? Fanfic mà bạn không cho người ta OOC :)) mình cũng đã cố giữ nguyên tính cách nguyên bản của nhân vật rồi ạ, mình đã cố chứ không phải là không, nhưng đã là fanfic thì mấy bạn cũng phải cho phép mình tưởng tượng một chút chứ? Vô lý vừa thôi ạ, mình cũng không phải con của mấy bạn mà phải viết truyện theo ý mấy bạn. Nếu bạn thương mình, thích đọc truyện mình nhưng không hài lòng vì mình OOC nhân vật quá đà, các bạn có thể góp ý, mình rất trân trọng và sẽ rất welcome mà sửa lại. Không hài lòng mà còn muốn làm mẹ thiên hạ? Out.

Nói chung là mình rất xin lỗi những bạn đọc giả nào cảm thấy khó chịu khi đọc những lời này của mình. Mình biết là mình có hơi khó tính và xét nét, nhưng chẳng ai thích đứa con của mình bị người ta lôi ra chì chiết đâu ạ. Mình rất cảm ơn các bạn đã thông cảm cho mình ^^ mình sẽ cố gắng làm việc trong tương lai để không phụ lòng chờ đợi của mọi người đâu. Yêu.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Em chính là cốt lõi tinh thần."

Chỉ vừa nói xong câu đó, nụ cười trên môi của Ayane liền đông cứng lại. Cây đinh trên tay rơi xuống đất, lăn lông lốc tới bên chân của Mia.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ