Lúc Douma nhận được tin, hắn căn bản còn đang bận lau chùi mấy cái lọ đựng đầu người mà hắn cố tình cất giữ trong mật thất. Bà Lý là quản sự mà Douma nhất mực tin tưởng, cũng là con quỷ mạnh nhất trong số những con quỷ đã được Douma ban máu của mình cho.
"Giáo chủ!"
Lý Nguyệt Trinh hôm nay thật không giống như mọi ngày, bà ta có vẻ như rất gấp gáp và khẩn trương, trên đường dẫu cho có rất nhiều môn đồ cố tình cúi đầu chào bà, nhưng tất cả đều bị bà Lý ngoảnh mặt làm ngơ.
Quản sự Lý trong mắt của chúng môn đồ, chưa bao giờ là kiểu người dễ dàng để lộ cảm xúc của mình đến như vậy. Nhưng hôm nay, bà ta bỗng dưng khác hơn mọi ngày, khuôn mặt vốn dĩ lạnh nhạt trước thế sự của bà ta nhuốm đầy sự lo lắng, bà ta cũng mặc kệ lễ nghi căn bản của một môn đồ thuộc giáo phái, lập tức đẩy mạnh cửa phòng của Douma ra trước cái nhìn sửng sốt của mấy môn đồ gác cửa.
"Giáo chủ đại nhân!" Bà Lý hốt hoảng khép cửa lại, sau đó bước nhanh về phía cánh cửa mật thất của Douma, liên tục gõ mạnh.
Cạch cạch—
Âm thanh giòn vang của cơ quan vang lên một cách khô khốc, bức tường khắc hình bạch liên hoa bỗng dưng từ từ được mở ra, bóng đêm bên trong che mờ thân ảnh của người con trai kia, chỉ để lại trong không gian chính là một thứ mùi tanh tưởi của thịt thối đang phân huỷ;
Bà Lý bất giác nghĩ, có lẽ khi Sariko quay trở về, bà nên bảo con bé đó khuyên nhủ giáo chủ nguyện ý để bà vào bên trong dọn dẹp mật thất cho ngài, bên trong ngài cất giấu rất nhiều đầu người, cái nào cũng hôi thối, dẫu cho xạ hương mà Douma thích luôn được thắp đầy căn phòng này, nhưng cũng không có cách nào xua đi được cái mùi chua đến khó thở đó—
Chỉ là, Sariko sẽ có cơ hội quay trở lại sao? Bà không chắc.
"Giáo chủ ơi, có chuyện rồi!" Lý Nguyệt Trinh vội quỳ xuống.
Douma không nhanh không chậm bước từng bước tới bên cạnh giường nghỉ của mình. Hắn leo lên trên, mở tung cây quạt trong tay ra, vừa phe phẩy lại vừa ý vị thâm trường hỏi Lý Nguyệt Trinh "Hiếm có khi nào ta thấy ngươi mất bình tĩnh như vậy, là chuyện gì gấp gáp sao?"
"Vâng! Đúng ạ." Lý Nguyệt Trinh tái nhợt bẩm báo "Là...Thượng Huyền Tam bỗng dưng xuất hiện ở chỗ của Hạ Nhất!"
Xoạt!
Cây quạt trên tay Douma bỗng dưng bị hất gập mạnh lại, âm thanh vang lên chói tai, khiến cho tim của bà Lý mém tí nữa là vỡ tan ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...