(Khi bạn nhìn một đống vấn đề mình phải giải quyết mà đách biết phải giải quyết làm sao)
Giải thích xíu cho mọi người nha, theo trong truyện thì phải mất 2 tháng Tanjiro với Hà Trụ mới đến làng thợ rèn. Có nghĩa là trong hai tháng này, Tanjiro – Zenitsu – Inosuke phải ở nhà trị thương. Nhưng trong truyện mình, do Mia đã cứu ba đứa này nên đương nhiên dòng thời gian có chút hỗn loạn. Mình sẽ dùng 2 tháng rãnh rỗi này tạo thêm nhiều sự kiện khác nhau để đẩy tình cảm của tuyến nhân vật nhé, nên cũng không cần thắc mắc tại sao mà lâu quá chưa tới arc tiếp theo.
Thứ 2 là bên phe quỷ, chỉ có Douma và Akaza là trong dàn harem. Lý do? Thứ nhất, rất khó để khiến cho con người chấp nhận quỷ, trường hợp của cụ Nhất thì khá là khó luôn, với cả cụ Nhất là kiểu người ít khi giao tiếp với kẻ khác ấy, nên nếu muốn nhét tình tiết nó miễn cưỡng lắm. Mình biết mấy bạn thích cụ, cũng có bạn thích Muzan, nhưng mấy bạn phải hiểu là để hoá giải hiểu lầm giữa quỷ và người nó không hề dễ một chút nào cả.
Mình phải thay đổi tính cách Mia là để bao dung hơn cho mấy anh quỷ đấy.
Dàn trụ cột thì ngoài Nham Trụ ra thì ai cũng trong Harem nhé.
Thứ 3, lịch đăng truyện không có mọi người ạ. Mình rãnh thì mình viết, có hứng thì viết, hết hứng mình cũng nghẻo như thường. Nên mọi người đừng hỏi mình về vấn đề này nữa ha ^^.
Thứ 4, có lẽ nhiều bạn sẽ kiểu [Ủa mà t thấy nữ chính với mấy nam chính có cái gì với nhau đâu mà crush lẫn nhau vậy], vâng đó là sai lầm của mình hồi trước ^^ khi mình 1 chương mình chỉ viết có 4000-5000 chữ :D cho nên hiện tại mình đã và đang thay đổi vụ này, thậm chí mình còn đang viết thêm phiên ngoại nữa. Phiên ngoại diễn ra ở các thời điểm khác nhau, chủ yếu là tập trung vào lúc nhóc sói còn theo học các trụ cột tại Đại Bản Doanh.
Nhưng mình đã nói trước đó, mình viết 1 chương không có nhiều chữ nên mình lười và lọc gần như toàn bộ những tình tiết dài lê thê :D và hậu quả là nhiều bạn kiểu không hiểu sao mà truyện nó lại đi theo cái hướng này...
Thứ 5: Những nhân vật khó tả như Hà Trụ và Thuỷ Trụ không phải là kiểu nhân vật mưa dầm thấm lâu mọi người à. Chỉ có Thuỷ Trụ là còn nhét được cái vụ thanh mai thôi, còn Hà Trụ không thể luôn, mình đang tạo tình tiết đẩy tình cảm, nên phiền mọi người hạn chế nói mấy câu như thể mình cố tình không cho hai anh lên hình nhiều, mình đọc mình khá buồn luôn í.
Mình đã nói hồi trước, mình hạn chế vụ OOC nhân vật hết sức có thể, nên mọi người cũng thông cảm hộ mình việc mình dựa sát tính cách gốc của nhân vật hết sức có thể nhé, nếu mình OOC thì bạn có thích không? Mình cũng chả thích.
Thứ 6: Hiện tại mình sẽ cho lên sàn những nhân vật phụ mà mình từng nhắc lướt trước đây, đàn em của Mia là một ví dụ. Những nhân vật này thoạt nhìn thì khá là mờ nhạt, nhưng cũng nhờ họ mà mới tạo nên được mấy cái đoạn hài hài, hoặc bi thương đó ạ ^^.
Thứ 7: Lý do vì sao mình cho Mia "ngủ" với Akaza khi con bé mới 14 tuổi? Việc này là do mình dựa trên tập tục tảo hôn ngày xưa, Mia 16 tuổi phải lấy chồng, con bé không có mẹ dạy dỗ việc gì nên và việc gì không nên, khi làm nhiệm vụ với Akaza ở phố đèn đỏ lại thấy Daki xxx với khách nên sinh tò mò. Sau đó lại bị người mình yêu tra tấn tinh thần dã man, nên con bé chỉ nghĩ đơn thuần là muốn được thoải mái mà thôi.
Đây là tâm lý rất bình thường nha mọi người, mà nếu mọi người không chấp nhận được thì có thể ngó lơ và coi như sở thích của tác giả cũng được.
Đến cả Uzui Tengen 15 tuổi là đã lấy vợ rồi đó mọi người, cái này có trong fanbook, anh lấy vợ là do gia đình anh có tập tục đa thê, thậm chí Makio hay Hinatsuru còn là em họ của anh đấy. Nên mọi người khoan dung một tí hộ mình, mình cũng mệt lắm.
Thậm chí mình khá là thích viết cảnh nóng luôn ấy, nhưng mình thấy mấy bạn nói quá trời...nên mình chỉ lướt sơ qua rồi thôi. Chủ yếu thì vẫn phải tiếp thu ý kiến độc giả và tạo tác phẩm phù hợp với người đọc nhất, nên mặc dù mình thích mà mấy bạn không thích thì cũng không được.
Thứ 8: Mình có dựa theo fanbook, wiki, nhiều nguồn dịch khác nhau để phác hoạ nhân vật một cách sát với nguyên tác hết sức có thể. Nên nếu có chỗ nào mấy bạn thấy mình hiểu sai, không đúng thông tin, thì cứ bảo mình check lại, nếu đúng thì mình sẽ sửa nhé.
Thứ 9: Mình ít khi beta lại ;;A;; kiểu lười ấy, nên mấy bạn thông cảm cho nếu thấy mình sai chính tả nha. Có thể nhắc mình nếu mấy bạn ngứa mắt ^^
Thứ 10: Vui thì vui, đừng chửi nhân vật quá nha mọi người. Mình hạn chế lại, để mấy bạn khác đọc lại tưởng mình cố tình bôi đen các anh thì không đúng, vì mình đã cố dựa theo tính cách mấy anh hết sức có thể rồi, nên thành ra nếu mấy bạn nhạy cảm đọc sẽ thấy phản cảm ấy. Mình tạo drama cho vui vui là để đẩy cao trào thôi, chứ tính cách nhân vật nó vẫn vậy à, mấy bạn đừng cọc quá rồi đùa vui là chết á.
=> Mấy bạn có thể dùng comment để cổ vũ tinh thần mình, mình là kiểu người thích đọc comment xem đọc giả có cảm nhận như thế nào về truyện, không thích ba cái vote lắm ^^ hôm trước mọi người bàn rôm rả nên mình hăng máu như con Ahiru vậy á, nên mọi người hãy tiếp tục ủng hộ mình nha.
Tạm thời thì là vậy, bạn nào có thắc mắc thì hỏi luôn bên dưới để mình giải đáp. Mình thấy mấy bạn hóng truyện, comment quá trời nên mình vui mình viết tù tì 10k mấy chữ hơn, kiểu nhiệt tình quá nên khi đọc mấy comment nó hơi "bò lạc" xíu làm mình kiểu khó ở ấy.
Nên mọi người thông cảm giúp mình nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfic= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...