"Tetsuza, nhớ rõ lời sư phụ nói. Từ rốn đi xuống ba đốt ngón tay chính là vị trí vàng. Khi con giao chiến với quỷ, nếu bị tổn thương ở khu vực này thì sẽ không gây tổn thương đến tính mạng, kể cả khi có bị nichirin xuyên qua."
Inoue giơ ngón trỏ lên, vẻ một vòng xung quanh bụng dưới của mình, giọng nói ôn tồn hoà nhã "Rất ít người biết được chuyện này."
Tetsuza tò mò làm theo. Cậu vươn tay lên ướm thử, sau đó cao hứng hỏi Inoue "Chỗ này sao ạ?"
Inoue hài lòng gật đầu "Đúng vậy. Lúc đại tỷ Mia còn ở đây, ta cũng từng dạy con bé như thế."
"Vậy nếu quỷ tấn công phần bụng này, con sẽ không chết sao ạ?"
"Không hề." Inoue nghiêm mặt, từ tốn giải thích "Hiển nhiên, cơ thể con người yếu ớt hơn cơ thể quỷ. Dù có bị tổn thương ở đâu thì cũng sẽ để lại di chứng, trong trường hợp con bị nhiễm trùng, cũng sẽ khó tránh khỏi tử vong nếu không cầm máu kịp. Chính vì thế, ta khuyên con chỉ dùng cách này trong trường hợp khẩn cấp." Ông chỉ tay lên bụng, híp mắt cười nhạt "Nhưng ta đảm bảo, nếu biết xử lý tình huống một cách khôn ngoan, con sẽ không chết được."
oOo
Mia rút kiếm ra, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tái nhợt của Sanemi. Máu của cô bắn ra tứ phía, hệt như một bức tranh thuỷ mặt nhuốm màu tang thương chết chóc. Tất cả mọi người đồng loạt đều bị doạ sợ, họ há hốc mồm, không dám tin vào mắt mình.
Cạch.
Thanh kiếm bị Mia vứt xuống đất, máu từ lưỡi kiếm chảy ra không ngừng, nhỏ thành từng giọt xuống mặt đất, nhìn đến ghê người.
Thân thể Mia lung lay lợi hại, mồ hôi lạnh rơi xuống khỏi hai bên thái dương, trong lòng cô thầm câu lên một nụ cười âm trầm xảo quyệt.
Xem ra sư phụ đã nói đúng, đâm kiếm vào nơi này không đau và chảy máu nhiều như cô tưởng tượng.
Không gian tức khắc liền nhuộm một màu sắc tanh tưởi của máu. Mia lung lay thân thể, nháy mắt liền ngã xuống như một con rối.
Các trụ cột – qua phút giây ngơ ngác – liền hoảng loạn lao đến để đỡ lấy Mia.
"Mia!" Anh Tomioka là người đầu tiên phản ứng kịp. Hai tay anh run run đỡ lấy cô, sắc mặt anh tái nhợt, môi Tomioka không ngừng mím chặt, giọng anh nghẹn ngào như đứa trẻ đáng thương "K-Không! Sẽ không xảy ra chuyện gì!"
Nói xong, liền hoảng loạn gào lớn "Shinobu! Shinobu!!"
Đám đông nháy mắt liền ùa đến, cơ hồ là bao quanh lấy hai người Tomioka và Mia. Mia nghĩ cô nhất định không chết vì mất máu, mà khẳng định sẽ chết vì ngộp thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfic= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...