Chương 83: Trở về nơi cũ

1.1K 144 22
                                    

Tanjiro xách Nezuko trên lưng, đi bên cạnh là Rui với tấm áo choàng màu đen trên lưng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tanjiro xách Nezuko trên lưng, đi bên cạnh là Rui với tấm áo choàng màu đen trên lưng. Đây là tấm áo choàng cũ của Mia, thứ mà cô đã từng mặc trước khi cô chuyển sang sử dụng haori của Lang Trụ.

Tanjiro quyết định cậu và Rui sẽ đi mà không gây ra bất kỳ một tiếng động nào cả, ngoại trừ chị Shinobu và Chúa Công ra, hầu như không ai biết chuyện Tanjiro đã sớm đem theo một Thập Nhị Huyệt Quỷ cao chạy xa bay khỏi Sát Quỷ Đoàn.

"Đầu tiên, chúng ta sẽ đến chỗ của cô Tamayo nhé." Tanjiro hợp tình hợp lý nói với Rui "Tớ chỉ sợ nhà của anh Rengoku không chấp nhận cậu."

Rui cúi đầu, không đáp lời. Hiện tại, cậu không có tâm trạng để nói chuyện với Tanjiro. Chôn giấu bản thân mình bên trong lớp áo choàng đen dày cộm, giống như cậu đang được Mia ôm trong lòng vậy, xung quanh đều là mùi hương chỉ thuộc về riêng cô.

Nó làm cho Rui thư thái hơn.

Thương thế của Tanjiro dẫu sao cũng chưa hoàn toàn hồi phục, phải mất rất nhiều sức lực thì Tanjiro mới miễn cưỡng đi đứng đàng hoàng được, mặc dù cậu cũng không thể tránh khỏi thở hồng hộc vì mất sức.

Trước khi đi, Tanjiro đã cố tình nhờ con mèo của cô Tamayo truyền đạt ý muốn của cậu tới cho cô. Quả nhiên không lâu sau đó, cô Tamayo liền đồng ý để Tanjiro đem Rui đến chỗ của mình.

Hiện tại, Tamayo cùng với Yushirou đang sống ở một căn nhà nằm ở trấn Nakaseda, thật trùng hợp làm sao, nơi đó lại gần với nhà của Tanjiro, cũng là thị trấn mà Tanjiro đã đến bán than vào cái hôm mà cả nhà cậu bị quỷ sát hại.

Lúc Tanjiro biết chuyện này, cậu có chút sửng sốt kèm lưỡng lự.

Đã mấy năm rồi cậu không dám quay về nơi đó, cũng chỉ bởi vì Tanjiro sợ hãi bản thân phải một lần nữa đối mặt với quá khứ tăm tối và đầy những vết thương lòng kia.

Chỉ là---Tanjiro khẽ đưa mắt nhìn thiếu niên từ đầu tới cuối vẫn luôn lủi thủi đi theo bên cạnh mình.

"..." Tanjiro mím chặt môi, trong lòng càng thêm kiên định.

Mia đã tin tưởng mà giao Rui cho cậu, vậy thì cậu phải có nghĩa vụ chăm sóc và giúp đỡ Rui đến nơi đến chốn mới được.

Thôi thì cứ coi như cậu quay về thăm gia đình của mình cũng được, cậu muốn kể cho mẹ và các em nghe về những chuyện đã xảy ra, giới thiệu Rui cho mọi người biết, cũng như để cho gia đình cậu cứ kiên định và an tâm ở cậu, bởi vì Kamado Tanjiro vẫn đang sống rất tốt.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ