Chương 104: Chiến đấu đi! Lời công nhận của sói!

1.2K 115 24
                                    

Tâm sự một chút: Bản thân mình chỉ được cái là có ý tưởng, còn lại thì mình phải nghe nhạc thì mới có mood cũng như cảm xúc để đặt mình vào nhân vật và phát hoạ tâm lý nhân vật đấy ^^.

Chúi nghe nhạc là để có mood viết truyện, cũng như định hình được tính cách nhân vật và có hướng phát triển cụ thể cho cốt truyện của từng nhân vật ^^

Sẵn đây mình sẽ giới thiệu cho mọi người hai bài hát mà mình đã dùng nó làm cảm hứng để phát triển plot cho từng nhân vật nè!

Ví dụ nha: Mình nghe bài [Răng Khôn của Phí Phương Anh, nhưng mà là bản do Rin9 cover] để miêu tả tâm lý của dàn nam chính trong truyện ^^ Mọi người thử nghe rồi cảm nhận xem đúng hay không ha, có gì hãy để lại bình luận cho mình biết suy nghĩ của mấy bạn nhé.

Diến biến tình cảm của Mia với các nam chính thì mình đã nghe bài [3107-3 của W/n].

Diễn biến tình cảm của Rui là khi mình nghe bài [Nếu ngày ấy của Soobin Hoàng Sơn]

Bên cạnh đó còn có những bài như [Không yêu đừng gây thương nhớ của Lyly, Em cần một người của Liz và Trịnh Thăng Bình...] Theo ý kiến các nhân thì các bạn nên nghe nhạc Việt, hạn chế nghe nhạc nước ngoài nha, tại theo mình thì nhạc Việt nó dễ thấm hơn ý.

Nếu bạn nào muốn có thêm ý tưởng viết truyện, có cảm hứng viết truyện, muốn tạo nên một chương truyện có đầy đủ những cung bậc cảm xúc thì hãy nghe nhạc thật nhiều nhạc nè. Bạn càng thấm câu từ của bài hát, bạn sẽ càng có thể đặt mình vào nhân vật và hiểu được tâm lý của nhân vật đó ^^.

Đây là tips của mình khi viết truyện, các bạn có thể tham khảo thử. Sau này nếu mình có tình cờ nghe được bài nào hay hay thì mình sẽ giới thiệu cho các bạn ^^.

=====^^^^=====

Ikiketsu Mia chạy băng băng qua những cánh rừng rộng, hướng thẳng về phía Tổng Bộ của Sát Quỷ Đoàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ikiketsu Mia chạy băng băng qua những cánh rừng rộng, hướng thẳng về phía Tổng Bộ của Sát Quỷ Đoàn. Nhưng vào một giờ khắc nào đó, bỗng dưng cô lại thấy chùn bước.

Mia ngơ ngác ngước mắt lên nhìn ánh trăng cao vời vợi, thấp thoáng qua những cành cây khô khốc, những tia sáng dịu dàng cố tình soi rọi lên làn da nhợt nhạt của cô, nhưng nó lại làm cho cô cảm thấy thật chói mắt---

"..." Mia giật mình, cô chợt nhận ra tay mình đã sớm lạnh toát vì một nguyên do khó hiểu nào đó, dự cảm bất an trong lòng khiến cho Mia nháy mắt liền đứng đực như trời trồng giữa khu rừng vắng lặng.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ