Bởi vì quỷ đã bị tiêu diệt, nhiệm vụ của bốn người đều đã thành công mĩ mãn nên liền được đặc xá cho về nghỉ ngơi. Tanjiro là đứa trẻ có tấm lòng vị tha, cậu không nỡ để những người đã chết nằm lại nơi đất quỷ này nên liền muốn cùng với mọi người đào đất chôn họ, lập cho họ một nấm mồ nhỏ để họ an tâm đi về bên kia thế giới. Mia ban đầu không muốn làm, nhưng Tanjiro căn bản mặt quá dày, hết van xin lại năn nỉ, hết năn nỉ lại dùng chiêu khích tướng—Mia nhức đầu quá, đành phải làm theo.
Những người đã mất thì không thể sống lại được, hy vọng họ có thể có được một cuộc sống tốt hơn nếu được tiếp tục đầu thai chuyển thế.
Mia ngồi trước một nấm mộ, khuôn mặt thoáng lơ đễnh sa sầm.
Sau khi làm xong hết mọi việc, mọi người liền thu xếp để chuẩn bị xuống núi. Inosuke ngất khoảng nửa canh giờ thì hắn cũng tỉnh lại, lúc này đang ồn ào muốn so chiêu tỉ thí với Mia, nhưng đều bị cô nhắm mắt làm ngơ coi như tiếng dã thú kêu, không đáng để so đo. Inosuke tức quá không làm gì được, chỉ có thể ở trước mặt Mia làm trò khùng điên để lấy được một chút tồn tại trước mặt cô, như là lao đầu vào thân cây chẳng hạn?
Zenitsu thì từ miệng Tanjiro, bước được lần trước ở kỳ thi sàng lọc cô đã cõng cậu ta từ núi về nhà, liền bị giấm chua hong đến choáng váng, một hai muốn được cô cõng, còn giả vờ thương tích đầy mình không đủ khả năng đi tiếp.
Bất đắc dĩ, Mia đành chỉ về phía Buji rồi bảo "Để nó cõng cậu."
"..." Zenitsu chạy ra xa, sợ hãi quát "Không! Không! Anh chỉ muốn em cõng, anh không muốn nó cõng đâu!"
Buji chán ghét lườm Zenitsu, làm như nó thèm lắm á?
Lúc tiễn ba anh em nhà Kiyoshi, con quạ Tennoji của Tanjiro có nôn ra một cái lá bùa thêu hình hoa tử đằng cho Kiyoshi kèm theo lời nhắn từ Chúa Công. Bởi vì Kiyoshi là hi huyết, việc đem theo bên mình bùa có mùi hương hoa tử đằng là việc cần thiết để bảo toàn mạng sống. Mia suy nghĩ một chút, liền lấy trong túi áo ra hai viên tử đằng đan dúi vào tay Kiyoshi, dặn "Nếu cho quỷ ăn thứ này thì nó sẽ chết."
Tennoji thấy vậy, cọc cằn mắng "Hứ, lo chuyện bao đồng, ai cần ngươi lo!"
Ahiru bay bên cạnh, tức tối đá về phía Tennoji, lớn tiếng nói "Cẩn thận cái miệng của ngươi, ai cho phép ngươi nói chuyện kiểu đó với người của bổn đại gia?"
"Hứ hứ!" Tennoji bảo "Mấy con quạ khác thì sợ ngươi chứ ta không thèm sợ đâu!"
Hai con quạ ngươi một câu ta một câu chửi nhau ỏm tỏi, cơ hồ là át luôn giọng nói của mấy người xung quanh. Zenitsu vì nhức đầu quá, lại vì thương tích quá nặng nên ngất xỉu luôn, Tanjiro mặc dù cũng bị thương, nhưng vì Mia đã doạ sẽ ném Zenitsu cho Buji ăn nên hắn mới phải nai lưng ra vác theo của nợ Zenitsu trên lưng suốt cả dọc đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfic= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...