Kết Thúc Phần 1

848 71 30
                                    

Woah, cuối cùng cũng đã kết thúc phần một rồi, rất xin lỗi mọi người vì đã để cho các bạn chờ đợi lâu tới như thế

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Woah, cuối cùng cũng đã kết thúc phần một rồi, rất xin lỗi mọi người vì đã để cho các bạn chờ đợi lâu tới như thế. Thú thật thì khi mới bắt đầu viết Tử Đằng Trong Gió, Chúi cũng không nghĩ là sẽ có một ngày Chúi có thể đạt được một sự thành công nhất định đối với bộ truyện này (không nhiều nhưng đủ để cho Chúi thấy rằng bộ truyện này của bản thân thật sự mang lại những giá trị tinh thần nhất định cho các bạn), và điều đó khiến cho Chúi rất vui.

Từ 10/2 cho tới 30/11, tròn 10 tháng Chúi hoàn thành phần một của bộ truyện này, hỉ nộ ái ố gì cũng đã trải qua, mà con đường đó Chúi cũng đã đi được ½ rồi.

Mặc dù bộ truyện này vẫn còn nhiều lỗ hỏng, thậm chí là flop quá trời flop, nhưng kéo dài được tới đây với số view tạm chấp nhận thì thôi Chúi cũng hài lòng rồi ;;A;;, chứ hồi mới viết còn chưa lên nổi 50 view một chương cơ. Một phần cũng do fandom không còn sôi nổi như trước, Chúi join fandom khá chậm, trễ tận một năm nên không thu lợi được nhiều sự kỳ vọng như Chúi đã nghĩ.

Nhưng chính vì những khó khăn này nên Chúi mới thật sự quý trọng những bạn độc giả đã theo dõi Chúi trong những ngày đầu cho tới tận thời điểm hiện tại.

Mặc dù hiện tại, view đã tụt hẳn so với thời kỳ đỉnh cao của bộ truyện là khi Ahiru lên làm visual cho nguyên bộ truyện (hồi đó một chương tận 400 view), nhưng mà thôi, qua phần 2 mới là khoảng khắc đỉnh cao của bộ truyện với hàng loạt drama, Ahiru rồi sẽ có đất diễn trở lại, cũng như những nhân vật đã gần như mất tích trong gần nửa cuối bộ truyện cũng sẽ quay trở về và đóng những vai trò quan trọng cho tình tiết sắp tới.

Mà thú thật với mọi người, kiểu càng về cuối phần 1 Chúi càng bị bí ý tưởng á =))) Kiểu nôn sang phần 2 quá nên mọi idea cho phần 1 bay hết trơn. Hổm giờ nằm gác tay lên trán suy nghĩ cũng muốn mệt. Nên mọi người thấy tốc độ ra chương chậm, chương không còn dài như trước cũng là vì thế.

Đương nhiên, Chúi cũng không dám yêu cầu các bạn có thể luôn luôn ở bên cạnh Chúi, chỉ hy vọng mọi người nếu vẫn còn thương Chúi và vẫn muốn tiếp tục ủng hộ Chúi thì hãy luôn luôn là chỗ dựa vững chắc cho Chúi nhé ^^ Một cái view, một cái vote hay một cái comment dù có vẻ không đáng để tâm nhưng lại là một động lực siêu to khổng lồ cho Chúi đấy!

Ở thời điểm hiện tại, Chúi rất biết ơn nhiều bạn đang ra sức pr cho truyện, cả bộ này và bộ Bẫy Chuột Bằng Anh luôn, Chúi siêu yêu mọi người vì đã đoái hoài tới con flop chúa như Chúi ;;A;;. Hy vọng sau ngày hôm nay, sự giúp sức của mọi người có thể mang hai bộ truyện Chúi tâm đắc nhất lan truyền rộng rãi hơn nhé.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ