Ikiketsu Suguru là con trai đầu lòng của cựu Lang Trụ Ikiketsu Kanzo, nhưng lại không nối nghiệp kiếm sĩ giống như ông và trở thành một Trụ Cột cao cao tại thượng.
Suguru ý thức được tình trạng thân thể mình không tốt, mẹ hắn sinh khó, cực khổ lắm mới lôi được Suguru ra bên ngoài, nhưng hậu quả đó chính là Suguru Ikiketsu đã bị tật ở một bên chân và một bên tay.
Hắn không thể cầm nắm được vật nặng, càng không thể cầm được nichirin.
Ikiketsu Suguru biết bản thân mình đã phụ lòng mong mỏi của cha, dù có làm cách nào cũng không thể trở thành một kiếm sĩ diệt quỷ như ông hằng mong muốn được, thế nên hắn cũng chỉ có thể làm cách khác để kế thừa ý chí của cha.
Năm Ikiketsu Suguru tròn mười lăm tuổi, hắn mang hết tiền tích cóp của bản thân mình, đi theo nhà ngoại để lăn lộn kiếm tiền.
Trời sinh Suguru có bộ não thông minh hơn người, học nhanh hiểu rộng, hắn đối với thương trường suy cho cùng vẫn có năng khiếu hơn ở mảng cầm kiếm diệt quỷ giống cha.
Gia thế của nhà ngoại Suguru hoàn toàn không tầm thường một chút nào, mẹ của Ikiketsu Suguru xuất thân là nhị tiểu thư của gia tộc Endou, có căn cơ cốt lõi là người Tokyo chính thống từ rất lâu trở về trước.
Sở dĩ gia tộc Endou làm mưa làm gió vào thời đại Taisho, là vì từ thời Meiji trước đó – họ đã tạo ra được một vị thế vững chắc trong nền kinh tế và chính trị lúc bấy giờ của nước Nhật.
Kể từ khi Thiên Hoàng Minh Trị lên ngôi, ngài đã đưa nước Nhật đi vào thời kỳ hiện đại hoá để đuổi kịp các cường quốc phương Tây, cốt là tạo tiền đề để nước Nhật có thể thuận lợi xoay chuyển thân mình, trở thành một trong số các cường quốc của thế giới.
Vào thời điểm đó, tổ tiên của gia tộc Endou đã lợi dụng tình trạng này để đẩy nhanh sự phát triển của các thế lực bên trong và cả bên ngoài gia tộc, nếu phải kể đến kinh tế hay chính trị, chắc chắn không thể không nhắc đến một trong số các cường giả của Nhật Bản thời Meiji – đại gia tộc Endou.
Khoảng thời gian đó, gia tộc Endou nắm trong tay rất nhiều mẫu ruộng đất rải rác khắp mọi nơi, sở hữu số lượng tá điền nhiều tới mức đếm không xuể. Vào thời buổi khi mà nông dân bị chèn ép và đàn áp dã man, chính gia tộc Endou đã tạo cơ hội cho họ có công ăn việc làm ổn định, từ đó thu phục lòng tin của giai cấp lao động – tạo tiền đề để thu thập thêm nhiều nhân công trong tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...