Chương 77: Hợp lực tấn công

728 131 10
                                    

Hai chương liên tiếp nhé ^^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai chương liên tiếp nhé ^^

oOo

Enmu thật sự sợ, đó không phải là một nỗi sợ hãi thông thường mà chính là một cảm sởn cả gai óc! Đứa bé đang đứng trên cơ thể hắn, nhìn vào cái phần xương cổ của Enmu bằng một đôi mắt châm chọc.

Nó đã biết được những gì, nó làm bằng cách nào mới tìm ra được cái phần xương cổ mà gã đã tốn công tốn sức che giấu!? Enmu không rõ, nhưng vì sao khi hắn nhìn vào khuôn mặt lạnh lùng chôn giấu bên dưới lớp mặt nạ kia, hắn lại cảm thấy hoảng loạn như vậy cơ chứ.

"Ngươi thật sự mạnh đến như thế sao, Lang Tử!" Enmu vô thức hét lớn.

Hắn vẫn còn nhớ rõ, ngày hôm đó chủ nhận khi nhắc tới Lang Tử đã để lộ một khuôn mặt tàn bạo đến mức nào, ngoài thằng nhỏ đeo bông tai kia ra, lại có một đứa trẻ khác đủ sức khiến cho tinh thần của ngài trở nên hao mòn như thế. Ngài ấy nói, nếu không thể giết chết nó thì hãy bắt sống nó, đừng bao giờ để nó thoát khỏi tầm ngắm của chủ nhân!

Nó là thần thánh phương nào mà chủ nhân phải hao tâm tổn phí như thế, nó là ai mà ngài phải đắn đo tới như vậy.

Chỉ vì nó là đứa có khả năng sở hữu đôi mắt của quỷ sao!? Âm Dương Nhãn—thứ kia nhất định là đang nằm trên cơ thể con nhỏ trước mắt?

Enmu đã không biết, nhưng hôm nay, gã đã dần nhận ra được một điều rằng.

Lang Tử thật sự rất mạnh. Cả nó, cả con sói đi theo bên cạnh nó và cả thanh nichirin trên tay Lang Tử đều khiến cho Enmu phải e dè, thanh kiếm kia khiến cho lục phủ ngũ tạng của Enmu đau đến mức như muốn vỡ nát đi, dù có thể tái sinh nhưng dư âm vẫn còn đó, cảm giác thống khổ tới mức gã không thể nào chịu đựng được!

"Mia, cẩn thận!" Tanjiro không còn thời gian để hoang mang về thái độ bất ngờ của Mia, cậu lo lắng chạy tới bên cạnh cô, gấp gáp nói "Con quỷ này có khả năng khiến cậu lâm vào giấc ngủ nếu nhìn vào mắt của nó đấy! Cậu nhất định không thể trúng chiêu."

Mia hừ lạnh. Cô châm chọc, chế nhạo sự lo lắng vô thưởng vô phạt của Tanjiro, cô cảm thấy cậu ta đang lo bò trắng răng, lo sợ thừa thãi!

"Mày cũng nghĩ như vậy, đúng không?" Mia cúi người, nhìn vào khúc xương cổ để lộ ra bên dưới sàn tàu của Emu, cô thấp giọng, thủ thỉ "Mày cũng nghĩ là chỉ cần có Huyết Quỷ Thuật của mày, tao sẽ không có cách nào chống lại được?"

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ