Chương 5: Khởi đầu mới

1.5K 222 4
                                    

Kỳ thi sàng lọc các thợ săn quỷ hằng năm, kết quả cuối cùng là tổng cộng 24 trong số 25 thí sinh đều sống sót, ngoại trừ một người duy nhất chết trong kỳ kiểm tra sàng lọc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kỳ thi sàng lọc các thợ săn quỷ hằng năm, kết quả cuối cùng là tổng cộng 24 trong số 25 thí sinh đều sống sót, ngoại trừ một người duy nhất chết trong kỳ kiểm tra sàng lọc. Trong số ba người đồ đệ mà Urokodaki gửi đến, chỉ có một người là có quyền trở thành thợ săn quỷ. Một người hy sinh, một người thì đã không thể trở thành thợ săn quỷ.

Tomioka Gyuu là người duy nhất có thể trở thành thợ săn quỷ. Nhưng hắn thắng là nhờ vào Sabito ngay phút chót đã cứu hắn kịp thời, lại gặp phải tin tức Makomo đã hy sinh, bản thân Tomioka không phải loại người có đủ khả năng chịu đựng được quá nhiều sự chấn động tinh thần lớn đến thế, chính điều này đã tạo thành một cơn khủng hoảng đối với Tomioka, kể từ hồi được đưa về, hắn gần như đã biến thành một con người khác.

Sabito may mắn giữ được mạng của mình, nhưng bởi vì bản thân trước đó đã bị trọng thương, lại vì dùng hết sức lực cuối cùng để giết con quỷ mà chịu đựng thêm hàng loạn những tổn thương ngay sau đó do con quỷ đấy gây ra, cuối cùng Sabito đã mất khả năng cầm kiếm, hai bên tay yếu đi. Coi như đánh mất tư cách trở thành một thợ săn quỷ.

Makomo thì hy sinh.

"Không sao đâu, giữ được mạng của mình là được rồi. Con đừng khóc."

Lúc Mia và Judo đến thăm, chính là ở bên ngoài cánh cửa khép kín kia mà nghe rõ ràng từng lời an ủi bất lực của Urokodaki ở bên trong. Judo vốn dĩ là một con người mạnh mẽ, nghe được những lời này cũng không thể nào kiềm nổi nước mắt, hắn ngay lập tức chạy đi. Mia ở lại, bình thản đứng bên cạnh cửa sổ rồi nhìn vào bên trong căn phòng u tối, chỉ có một đóm lửa nhỏ từ phía căn bếp truyền qua bên ngoài.

Sabito và Tomioka gục trên đùi của Urokodaki khóc nức nở. Thanh kiếm của cả hai thì sớm đã bị gãy, nằm gọn ở một bên. Mặt nạ của Sabito nhuốm đầy máu, anh ấy nằm trên đùi Urokodaki, cơ thể chằn chịt những vết thương đã được băng bó cẩn thận. Tomioka cũng không khá hơn là bao, anh không khóc, nhưng cái vẻ mặt chết lặng như người mất hồn đó...làm cho Mia cảm thấy quen thuộc hơn bao giờ hết.

Đó là khuôn mặt của cô khi chuyện đó xảy ra.

"Từ nay về sau, bọn họ trông cậy hết ở em."

Mia giật mình, khoé môi hơi run rẩy.

Cô từ từ quay đầu về phía sau. Một làn khói trắng tan nhanh, dưới ánh hoàng hôn của một buổi chiều chạng vạng tang thương, Makomo đứng ở đó, cùng với 11 đứa trẻ đã chết kia, mỉm cười dịu dàng nhìn cô.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ