[Chương Trình Huấn Luyện Địa Ngục] do những người đứng đầu của Hãm Phái bàn bạc, gồm có vợ chồng ngài Lãnh Chúa, Luyến Trụ Mitsuri, Hà trụ Muichirou, Trùng Trụ Shinobu Kochou, đại đệ tử Lang Phủ Judo và đội trưởng của Biệt Đội Công Lý – đại nhân Ahiru.
Đúng rồi đấy, không có Ngốc Đảng. Bởi vì theo ý kiến của Muichirou, ba tên ngốc đấy không xứng đứng ngang hàng với các trụ cột, kể cả cho dù là Kanao cũng không thể, căn bản là vì cô bé chỉ là một Tsuguko.
Sở dĩ xảy ra cớ sự này là vì Mitsuri ham vui, thấy dạo này ở Tổng Bộ hơi yên ắng nên cô nàng không có chịu. Một hai lôi kéo Ahiru nhất định phải nghĩ cách quậy banh cái Tổng Bộ thì cô mới hả dạ, Ahiru đương nhiên cầu còn không được, dạo này nó cùng với đám lính đi tuần tra, cơ hồ là mạt sát hết cả cái Sát Quỷ Đoàn, nhờ thế mà thủ tiêu được quá trời quá đất đứa nhân cách như con bươm bướm, Chúa Công thấy thế càng thêm coi trọng mấy cái sáng kiến lập dị của Ahiru.
Chỉ là Ahiru nó ra tay nặng quá, thành ra bây giờ mọi người không dám làm càn trước mặt nó nữa, kể cả các trụ cột cũng vội vàng tránh nó như tránh hủi, thành ra nó không có cơ hội đè đầu cưỡi cổ họ.
Xét thấy thời gian dưỡng thương của các trụ cột đã kết thúc, Ahiru quyết định khiến cho họ tiếp tục dưỡng thương. Việc nhờ Kayra nguyền rủa các trụ cột vẫn tiếp diễn, nhưng chỉ dừng ở việc khiến họ gặp xui xẻo liên tiếp mà thôi.
Cả một đêm Mitsuri, Ahiru và Shinobu căng não ra tìm kiếm cách thức trị tội các trụ cột. Cả ba người quyết định sẽ chạy đi thỉnh giáo Judo, thằng cha nội có nhiều cách trị người ác độc nhất.
Sau khi nghe yêu cầu của cả ba người, Judo liền bất giác nhớ tới đám sói con nhà mình. Lần trước tụi nó đột nhập vào Tổng Bộ, quậy banh cái Đại Bản Doanh, cơ hồ là hù doạ rất nhiều người yếu tim, cũng đã cho thấy rõ sự lỏng lẻo trong công tác tuần tra và bảo mật của Tổng Bộ.
Dựa theo việc này, Judo quyết định thuận nước đẩy thuyền, hỏi ý kiến của các người đứng đầu Hãm Phái xem có đồng ý tổ chức một cuộc thảm sát nhỏ cho mấy đứa trẻ nhà mình không, bên ngoài thì khoác lớp da một cuộc chơi nhỏ để giao lưu, nhưng thực tế là cho mấy ông trụ cột bị mấy đứa nhỏ chỉnh chết.
"Nếu mấy người chần chừ thì sớm muộn gì tụi nó cũng mò tới à, tới lúc đó thì hậu quả còn ghê ghớm hơn." Judo ngay lập tức cắt luôn ý định suy nghĩ của hai bà trụ cột "Tôi hiểu mấy đứa em mình, tụi nó một khi chưa giết được ai, chắc chắn sẽ không từ bỏ ý định. Nếu mấy người muốn cái Sát Quỷ Đoàn này không đổ máu, tốt nhất vẫn là ra tay đánh phủ đầu trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Fanfiction= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...