Dạo này Mia có vẻ khác thường. Không riêng gì Obanai mà những trụ cột khác đều cảm thấy như vậy.
Căn bệnh tự bế giống như biến mất, giống như không còn tồn tại.
Cô cười nói nhiều hơn, thay đổi tính tình, phá kén lột xác, trở thành một người bình thường như bao người.
Ai cũng thấy đây là dấu hiệu tốt, càng khen Obanai biết cách dạy học trò, chỉ cần dẫn cô đi khảo nghiệm thực tế một ngày đã khiến cô thay đổi nhân sinh quan của bản thân, đồng ý mở lòng với bọn họ.
Nhưng chuyện này chỉ có Mitsuri và Shinobu là hiểu rõ.
Mia không phải thoát ra được, mà là càng mắc kẹt sâu hơn.
Một ngày đầu mùa hạ, Viêm trụ có việc cần phải tìm Mitsuri.
Lúc tới bên ngoài dinh thự Kanroji, hắn nghe thấy có âm thanh cãi vã vọng ra từ bên trong gian phòng vốn dĩ khép kín.
Trong lòng phi thường tò mò, nụ cười trên môi Rengoku dần dần tan biến không dấu vết. Hắn thẳng lưng, bóng dáng đường đường chính chính bước đến bên cạnh ngoài cửa, dỏng tai lên nghe nóng những âm thanh không rõ đang phát ra.
"Không được--!! Quá nguy hiểm...làm vậy thì...em sẽ chết!!"
Đó là giọng của Shinobu, tiếp đó là tiếng nói chuyện nhỏ nhỏ của Mia.
Hắn không nghe được cô nói gì.
"Chị không đồng ý...yêu cầu trước đó đã quá nguy hiểm...không cần nói nữa..."
Căn phòng ngập tràn bầu không khí tan thương. Từng lời gai góc, đâm chọc, đau lòng.
Cửa bị người ta xô mạnh ra. Viêm trụ nấp ở một bên, lặng người nhìn khuôn mặt phủ mờ sương của Shinobu và cả hàng nước mắt chưa kịp khô của Mitsuri.
Mitsuri vỗ vai Shinobu, hai má ửng đỏ, hốc mắt đỏ hồng như con thỏ con.
"Shinobu – san, chúng ta cho em ấy thời gian đi."
"Không được đâu." Shinobu lắc đầu, cô ôm trán, sắc mặt nhợt nhạt "Tại sao lại muốn đâm đầu vào chỗ chết như vậy. Bọn họ sẽ không chấp nhận—"
"Tính tình con bé đó giờ đã vậy, khuyên cũng không được đâu mà."
"Mitsuri – san, bây giờ phải làm sao đây?" Shinobu nắm chặt tay Mitsuri, thổn thức nói "Tôi biết Mia hận lũ quỷ, nhưng mà không phải là—"
"Suỵt!" Mitsuri vươn tay lên, che miệng Shinobu lại.
Cô lấm lét nhìn xung quanh, sau đó ánh mắt thâm trầm phóng tới một cái chỗ tối bên hông nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJP
Hayran Kurgu= Văn Án (Văn Án full nằm trong chương Văn Án) = Đọc truyện tại \/\/4✝️✝️-P4D @BananaJp "Chỉ cần em còn sống trên đời này một ngày nào, sinh mạng của tất cả mọi người sẽ do em đảm đương gánh lấy!" Vào ngày hôm đó, con sói xám vẫn luôn luôn kiêu hãnh...