Chương 25: Sự hiểu lầm tai hại

1.5K 214 19
                                    

Kết thúc kỳ nghỉ dài về thăm nhà, hiển nhiên là Mia đối với mấy vị sư phụ nhà mình cũng có quà đáp lễ rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kết thúc kỳ nghỉ dài về thăm nhà, hiển nhiên là Mia đối với mấy vị sư phụ nhà mình cũng có quà đáp lễ rồi.

Đợt này thầy Inoue cố ý làm cho Mia tận mấy cái bùa trừ tà để mang bên mình, nói là để cô đem về tặng lấy lòng các trụ cột.

Tổng cộng có hơn mười lăm cái, đều là hàng chất lượng cao.

Gia đình thầy Inoue trước kia có đền thờ, về sau thầy ấy dù không theo gia đình chăm sóc đền nhưng vẫn có bản lĩnh làm bùa hộ thân, Mia mặc dù không tin lắm vào mê tín dị đoan nhưng đối với mấy lá bùa của thầy Inoue cũng phải nảy sinh ngờ vực.

Năm đó diễn ra kỳ thi sàng lọc, nhờ có mấy lá bùa này mà Tomioka và Sabito mới bình an thoát chết khỏi con quỷ tay, nhưng lá bùa của chị Makomo lại trùng hợp bị phá nát, kết quả là----

Lần này Inoue cố ý gửi có trụ cột món quà này, cũng là hy vọng bọn họ có thể bình an mà sống sót.

Chỉ có mấy lá bùa thôi thì không được tốt cho lắm, Mia cố ý tặng thêm cho mỗi người hai viên tử đằng đan mà trước đó Judo có tặng cho cô, nhưng cô không dùng tới, lúc này tặng lại cho họ.

Ngoại trừ các trụ cột thì Chúa công và vợ con mình cũng có bùa, tới cả một người hay cãi nhau với Mia như Genya cũng có luôn, suy cho cùng đều là đồng môn, không lẽ cô tặng cho Himejima mà bỏ qua hắn, thế thì tội hắn quá!

Lúc Mia quay về, rất chịu cực đi khắp nơi tặng quà cho người ta, hiển nhiên có vài người chướng mắt Mia, nhưng thấy cô có lòng như thế, họ cũng "miễn cưỡng" mà nhận.

Tử đằng đan là thứ hiếm có, ở thời buổi này lại cực kỳ quý giá, Sát Quỷ Đoàn vẫn còn đang nghiên cứu thứ này vậy mà Mia có tận một hủ, đều là do Judo lén lút chế ra và đem nó tặng cho cô, dù chưa nắm bắt rõ thành phần bên trong viên sỏi cứng như đá này nhưng công dụng thì cũng không kém, ít ra đối với mấy con quỷ không có khả năng kháng độc thì vẫn dùng được.

Món quà này quá quý giá, các trụ cột thà là không cần tiết tháo nhưng nhất định phải có thứ này, thế là đều mặt dày mặt dạn lấy hết trơn.

Lần này quay trở lại phải nghênh chiến một trận huấn luyện khắc nghiệt hơn.

Muốn biết khắc nghiệt cỡ nào? Cứ nhìn khuôn mặt ngoài cười nhưng trong không cười của Kanao đi là biết.

Chưa hình dung được? Genya hắn hôm nay đã ngất xỉu hai lần rồi!

Bởi vì Genya không có khả năng vận dụng hơi thở nên không thể trở thành Tsuguko của Himejima được, tuy nhiên hắn lại có một khả năng rất quái gở mà chắc chắn ứ có tên nào sở hữu được luôn.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ