NGOẠI TRUYỆN: BÍ MẬT CỦA CHÚNG TA (3)

1.2K 133 25
                                    

8/ Cõng.

Bề ngoài nhóc sói và Muichirou là mối quan hệ sư phụ - đồ đệ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bề ngoài nhóc sói và Muichirou là mối quan hệ sư phụ - đồ đệ.

Trong mắt mọi người, đây là một đôi bạn cùng tiến.

Nhóc sói bằng tuổi Muichirou, hai đứa chơi chung cũng hợp cạ vô cùng. Ai tiếp xúc với Muichirou rồi cũng sẽ đều hiểu, tính tình Hà Trụ đại nhân khá là thờ ơ với thế gian, đã vậy phong cách nói chuyện cũng hơi vả mặt. Chỉ là Muichirou chỉ vả mặt với mấy người ngang hàng hoặc yếu thế hơn, chứ trong Tổng Bộ, ai cũng đều thích Muichirou cả, ngoại trừ Tomioka Gyuu.

Hai người này ít khi nói chuyện với nhau, trong mắt Muichirou, Tomioka y hệt một món đồ trang trí cho vui nhà vui cửa, còn Tomioka Gyuu thì chỉ xem Hà Trụ là một đứa nhi đồng kiệm lời ít nói.

Muichirou nói chuyện với ai cũng ngoan ngoãn lễ phép, chỉ là quá mức lầm lầm lì lì nên cũng không chịu khó tiếp xúc với ai.

Ngoại trừ nhóc sói và Chúa Công.

Nhóc sói là đồ đệ của Muichirou, bản tính cũng có phần tương tự, ngoại trừ thời gian huấn luyện địa ngục nhóc sói bị Muichirou hành cho ói mửa liên tục ra, thì hai người thường giành nốt thời gian rãnh rỗi ngắm trời ngắm đất, hoặc lảm nhảm về mấy chuyện của một chiều không gian khác.

Muichirou thấy nhóc sói là một đứa biết nghe lời, mặc dù hai đứa bằng tuổi nhau nhưng nó vẫn rất nghe lời, chưa bao giờ bỏ kính ngữ và thường chịu khó hùa theo mấy khi Muichirou xuất hồn đi ngao du.

Thậm chí, nói trắng ra là từ trước tới nay chỉ có nhóc sói là hiểu Muichirou, nhất là mỗi khi Muichirou lạc trong thế giới riêng của mình, nhóc sói cũng chưa bao giờ làm phiền...Có lẽ là do đồng bệnh tương liên đi?

Muichirou là đứa mắng nhóc sói nhiều nhất, nhưng nhóc sói vẫn rất thích Muichirou hơn Phong Trụ, Xà Trụ hay Âm Trụ. Bởi vì Muichirou mắng nhưng ít khi dùng vũ lực, trừ phi nào lì quá không nghe lời thì Muichirou mới thúc cho một cú rồi thôi.

Với cả, nhóc sói ở Tổng Bộ rất được lòng các trụ cột, thường hay tha đến chỗ Muichirou rất nhiều thứ quái dị và cả đồ ăn ngon. Nhóc sói chỉ nghĩ đơn giản Muichirou bằng tuổi mình, cô coi Muichirou là bạn bè, nên có gì cũng muốn chia sẻ.

Mặc dù Muichirou chửi nhóc sói như con đẻ, nhưng cô vẫn kính trọng Muichirou.

Có một hôm, Muichirou đang huấn luyện cho nhóc sói thì Kanao đến gọi hai người ghé sang Trang Viên Hồ Điệp của Shinobu. Hoá ra là cả Muichirou và nhóc sói đều quên đến tái khám định kỳ chỗ chị, Muichirou cần phải khám vụ mất trí nhớ, còn nhóc sói thì là chứng tự bế.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ