Chương 137: Manh Mối Mới

488 59 16
                                    

Chúi: Xin lỗi vì ém chương tận 4 ngày. :(( Tự dưng hôm qua nhà Chúi bị cắt mạng nên không up chương được.

Với cả Chúi đang lo là sau khi viết xong phần 1 Chúi phải nghỉ ngơi một thời gian í. Chờ commission của Chúi hoàn thành để làm trailer cho phần 2 thì mới viết tiếp tục. Mọi người thấy sao? Khi hoàn thành phần 1 Chúi tạm off khoảng một - hai tuần, trong lúc đó Chúi sẽ nghỉ ngơi, nhưng vẫn sẽ viết chương, khi nào Chúi up phần 2 thì Chúi sẽ up một loạt chương cho mọi người đọc luôn nhé?

.

.

Uzui Tengen phải trông mãi mới tới lúc quán ăn của Uzui Kouhei đóng cửa mà lẻn vào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Uzui Tengen phải trông mãi mới tới lúc quán ăn của Uzui Kouhei đóng cửa mà lẻn vào.

Dạo này Uzui thường hay cùng vợ mình tới đây xem xét chuyện làm ăn của Uzui Kouhei, Lang Phủ thì được hắn giao lại cho Tomioka Gyuu trông coi hộ. Hai ngày nay Uzui Tengen đã quan sát rất kỹ lưỡng rồi, Uzui Kouhei dường như bên cạnh việc duy trì công việc shinobi của gia đình, hắn còn mở một tiệm đồ nướng rất nổi tiếng ở đây, hai cô vợ của Kouhei phụ giúp hắn một vài công việc trong quán đồ nướng, bọn họ gần như không hề thuê thêm nhân viên nào đến giúp việc.

Lúc đó đã là khoảng gần mười hai giờ tối. Khi Uzui Kouhei chuẩn bị dọn dẹp để đóng cửa thì liền thấy có một vị khách bước vào.

"Xin lỗi, đã hết giờ bán rồi ạ. Mong quý khách quay lại sau." Uzui Kouhei lơ đễnh đáp. Hắn hoàn toàn không hề nhận ra người đàn ông có mái tóc bạch kim đang đứng sau lưng mình chính là người anh trai cùng cha khác mẹ.

Uzui Tengen trầm mặc đứng nhìn bóng lưng của Uzui Kouhei rất lâu.

Sau khi gia tộc Uzui sụp đổ, Uzui Kouhei có lẽ đã mở quán thịt nướng này để duy trì kế sinh nhai cho gia đình. Nghe Mia nói, Kouhei có một đứa con vừa mới sinh, dường như trong lúc Uzui Tengen không có ở đây, thằng bé đã cưới vợ để nối tiếp hương khói cho gia đình Uzui rồi.

Có lẽ vì ánh mắt của Uzui Tengen quá mức nóng rực. Hoặc cũng có lẽ là do Uzui Kouhei cảm nhận được có chuyện gì đó quỷ dị đối với vị khách vừa bước chân vào, cho nên hắn liền lạnh nhạt nghiêng mặt nhìn qua.

Vừa thấy khuôn mặt của kẻ trước mắt, nhãn mâu của Uzui Kouhei lập tức co chặt.

"Kouhei—" Uzui Tengen thấp giọng gọi khẽ.

Ầm!!

Bàn ghế nháy mắt liền bị đập nát. Uzui Kouhei khuôn mặt chứa đầy sát khí nồng đậm. Hắn cắn chặt hàm răng của mình, gân xanh gân tím thi nhau ào ào xuất hiện bên dưới làn da màu đồng. Chẳng biết Kouhei lấy từ đâu ra một thanh kunai sắc bén, hắn nhào tới, vút mạnh thanh kunai đó về phía Uzui Tengen, tựa như đang muốn giết chết kẻ thù của mình chứ không phải là người anh trai đã từng đồng sinh ra tử.

[KnY|Kimetsu no Yaiba]Tử Đằng Trong Gió | BananaJPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ