"Tính khí bốc đồng của ngươi đến giờ vẫn chưa thay đổi!"
Thanh Chính Tường từ khi sinh ra đến giờ khuyết điểm lớn nhất mà y mắc phải là luôn thiếu kiên nhẫn dễ nổi giận nhưng khiến Chính Tường thật sự điên loạn đến không biệt chính tà thì rất khó, y rút vai khỏi tay vương gia sau đó nhìn Yến Chi Tử trả lời: "Ta ắt có nước đi riêng... Cảm tạ vương gia đã quan tâm!"
Yến Chí Tử phất vạt áo rồi đặt tay ra phía sau dõng dạc đi về, v nhưương gia âm lạnh nhìn về phía Thanh Chính Tường rồi nói tiếp: "Lần này bổn vương không thể giúp được ngươi rồi"
Đại Hiền vương gia bỏ mặc hai nam tử đứng giữa thềm điện đi thẳng một lối lui về vương phủ. Chính Tường không nghĩ ngợi gì nhiều kéo tay Thanh Đình Triết lôi vào một góc rồi thì thầm vào tai hắn. Nét mặt y càng ngày càng âm u khó lường: "Đi theo huynh!"
Hai nam nhân leo kiệu chực sẵn ngoài trước cổng đại môn to lớn, người ngựa rong ruổi đi đến một khách điếm sang trọng bên trên đề ba chữ Tàng Hương Lâu chễm chệ trên phố lớn kinh thành. Ông chủ bên trong hối hả bước ra đón tiếp các nồng nhiệt chìa tay chào mừng
"A ha... Hai vị đại nhân mời vào, mời vào!"
"Một phòng lớn!" Đình Triết lên giọng
"Được được! Tiểu nhị mau chuẩn bị phòng..."
Lão ta nhìn Thanh Chính Tường rồi dè chừng: "Đại nhân cần mỹ nhân bồi tửu hay không ạ?"
"Không cần"
Tiểu nhị dẫn hai nam nhân vào một phòng trúc lớn, cửa kín đóng cẩn thận có một cửa sổ lớn hưởng ra phía kinh thành náo nhiệt bên dưới, một lúc sau thì thức ăn rượu quý cũng dọn đầy đủ trên bàn
Chính Tường chìa tay ý bảo Thanh Đình Triết ngồi xuống. Tay rót một chung trà Phổ Nhĩ đặt lên miệng nhấp đều sau đó mới nhìn hắn rồi nói:
"Bè cánh của lão Tào Công muốn nội phản, hắn nhắm đến đầu tiên chính là ta và đệ..."
"Trong vòng bảy ngày huynh có thể lật ngược tình thế sao? Đại ca, lúc trước huynh không có ở đây, lão Tào Công còn hung hăn hơn rất nhiều lần thậm chí còn bày chuyện nói xấu huynh trước mặt thánh thượng, chỉ trách đệ không giỏi ăn nói nên đành ở trên triều nghe chúng xàm tấu"
Thanh Đình Triết tức giận đập mạnh xuống bàn, mày kiếm nhăn lại chuyển ánh mắt nhìn khung cảnh bên ngoài
Chính Tường dỏng tai nghe lời người nói, người nói xong thì y trả lời: "Đã dồn hai huynh đệ ta vào con đường sinh tử này thì không cần nương tay cho bọn chúng nữa! Tào Thái Sử chính là một già tự kiêu, muốn đối phó với thể loại người này cũng không khó, chỉ cần...." y đăm chiêu suy nghĩ, trên mặt không chút gợn sắc
"Ý của huynh là?"
Chính Tường nghĩ một lúc thì mỉm cười sẵn tiện cầm một chiếc màn thầu vừa cắn vừa gật gù nói: "Chiếu ngục thuộc quyền của cẩm y vệ đô chỉ huy thiêm sự Chu Tĩnh, mà tên Chu Tĩnh này xem tiền như mạng. Ở chỗ hắn có giữ một người tên là Tần Kiến An lúc trước là tổng binh đô đốc trấn giữ cửa Tây. Ta nghe đồn Tào Công từng có thâm thù đại hận với lão, trực tiếp vu họa đẩy lão vào tù! Bản quan xem chừng người này còn có giá trị để lợi dụng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ H] Giáo Chủ Giá Lâm
RomanceTác giả: Ngưu Cơ Tịnh Liên Thể loại: đam mỹ, cổ đại, quyền mưu, giang hồ,18+, HE, ngược, mỹ công mỹ thụ, chủ thụ Couple: Cao Lục Ngạn x Thanh Chính Tường Hệ liệt: Kinh đô tranh hùng (couple 3) [Phúc hắc yêu kiều giáo chủ công x thông minh bá đạo qu...