Mới sáng sớm mà Đại phủ đã nháo loạn cả trên lẫn dưới không còn một tôn ti trật tự nào. Thanh Chính Tường nét mặt đăm chiêu cực kì giận dữ ngồi trên ghế lớn hướng mắt nhìn đám thuộc hạ quỳ ở bên dưới, tay của y siết lại thành quyền hung hăng gằn lớn giọng: "Nội trong một đêm thôi tại sao ngoài phủ lại xảy ra chuyện tày đình này? Tám xác chết la liệt?"
Tổng thị vệ đương nhiệm canh trực phiên tối hôm ấy cúi đầu, miệng hắn lấp bắp
"Bẩm đại nhân, bên quan phủ đến khám nghiệm tử thi phát hiện bọn chúng đều bị một chiêu kết liễu. Có tên thì trúng độc mà tử vong"
Chính Tường thở dài một hơi, nhìn chằm chằm vào mấy tên thị vệ quỳ bên dưới rồi hỏi tiếp
"Đến chuyện kẻ gian đột nhập vào phủ các ngươi cũng không xử lý được! Vậy thì gác kiếm về quê hết đi"
Nghe đến câu này nhất thời Lạc Tuấn Anh run sợ, hắn không dám ngẩng đầu đối diện với người bên trên chỉ ấp úng
"Đại nhân bớt giận, đều do đám ti chức thất trách không canh giữ cẩn mật... Sẽ không có lần sau đâu ạ"
Chính Tường hừ lạnh, nét mặt của y vẫn căng thẳng liếc nhìn đám người kia: "Còn có lần sau ư?"
Lạc Tuấn Anh ngậm miệng không dám nói gì nữa, tựa hồ một lúc hắn bình tĩnh được tinh thần rồi mới đứng dậy bẩm báo
"Bẩm đại nhân, tối hôm qua tới phiên canh của ti chức tuần tra bên ngoài nội phủ thì phát hiện một thị vệ khả nghi, ti chức có tra xét nhưng nhìn dáng vẻ của hắn có lẽ không phải là người trong phủ này"
"Ý ngươi là sao?"
"Trong đêm đen không nhận diện rõ dung nhan nhưng ti chức nhìn ngoại hình của hắn không giống như hộ vệ bình thường. Ánh mắt của người đó mang theo một cỗ sát khí trầm trọng, tóc lại xõa dài, thân người cao khoảng tám thước... Lấp lấp ló ló quanh phòng của ngài"
Nghe đến đây làm tim của Thanh Chính Tường ngưng trệ một nhịp, bất giác y cảm nhận được một điềm báo chẳng lành sắp sửa đổ bộ đến mình vậy
Sống nhiều năm tại phủ nhưng chưa bao giờ y cảm thấy bất an như hôm nay
"Mau đi điều tra rõ chuyện này cho bản quan! Nếu gặp lại người lần nữa, không cần tâu bẩm trực tiếp bắt về trình trước mặt ta. Rõ chưa"
"Rõ!"
Đám thị vệ lui xuống, thoáng chốc căn phòng trở nên im lặng thất thường
Thanh Chính Tường nhăn mày đỡ đầu rồi khó khăn xâu chuỗi lại từng tình tiết kì dị. Mấy hôm nay y đều gặp phải những chuyện rất lạ thường nhưng không thể giải đáp, lại chưa kể mỗi lần thức dậy cảm giác như thân thể bị xé đôi ra vậy. Không cần suy diễn xa xôi, chính là sáng hôm nay
Theo thường lệ mỗi lần đi ngủ y đều đặt gối phía sau lưng làm điểm tựa, nhưng lạ lùng thay chăn nệm đều bị xê dịch lại còn chưa kể hạ thân bên dưới chảy ra dịch đặc trắng bạch không xác định. Lúc đầu y còn tưởng bản thân mộng tinh xuất ra nữa...
Nhưng nghĩ lại thì dù có xuất đi chăng nữa thì chẳng ai bao giờ lại xuất bằng đường phía sau cả!
Rất đáng nghi ngờ
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ H] Giáo Chủ Giá Lâm
RomanceTác giả: Ngưu Cơ Tịnh Liên Thể loại: đam mỹ, cổ đại, quyền mưu, giang hồ,18+, HE, ngược, mỹ công mỹ thụ, chủ thụ Couple: Cao Lục Ngạn x Thanh Chính Tường Hệ liệt: Kinh đô tranh hùng (couple 3) [Phúc hắc yêu kiều giáo chủ công x thông minh bá đạo qu...