☆ Chương 7

6 0 0
                                    


Trịnh Hi Vận cũng không chuẩn bị ở Tô Châu ngốc lâu lắm, nhưng nàng cũng sẽ không lập tức hồi Bắc Kinh, hiện tại trở về đối mặt những cái đó thân nhân căm ghét gương mặt, Trịnh Hi Vận nhưng không có loại này yêu thích.

Nàng lại một lần đi tới ga tàu cao tốc, mua đi Thượng Hải cao thiết. Đương ngồi ở trên chỗ ngồi khi, Trịnh Hi Vận trong lòng vừa động, này không phải cùng trọng sinh kia một lần vị trí tương đồng sao? Trịnh Hi Vận đôi mắt nhìn chằm chằm đi thông cửa xe phương hướng, có chút khẩn trương, tổng cảm giác Mục Thanh sẽ đột nhiên quải quá chỗ ngoặt đi đến bên người nàng tới.

Cũng may này hết thảy chỉ là nàng phán đoán. Thẳng đến ra trạm một mình một người ngồi trên xe taxi, Trịnh Hi Vận lúc này mới hoàn toàn nhẹ nhàng thở ra. Theo sau Trịnh Hi Vận ngây ngẩn cả người, thật là ngốc thấu, chính mình thế nhưng bị một cái chỉ thấy quá vài lần người hãm hại đến loại tình trạng này.

Bình tĩnh sau Trịnh Hi Vận cấp Khang Hồng Minh gọi điện thoại, điện thoại chuyển được sau Trịnh Hi Vận nói cho hắn, "Ta chính hướng công ty đi đâu."

Khang Hồng Minh bên kia có chút ồn ào, một lát sau hắn hoặc là đi đến một cái an tĩnh chút địa phương, "Như thế nào đột nhiên lại đây?"

Trịnh Hi Vận vui đùa nói: "Bởi vì tưởng ngươi đi."

"Thật vậy chăng? Ta đây rất cao hứng." Khang Hồng Minh thanh âm mang theo ôn nhu cùng sủng nịch, "Khi nào đến?"

Trịnh Hi Vận nói: "Đại khái nửa giờ."

Khang Hồng Minh nói: "Ân, vừa lúc ta không cần đi Bắc Kinh cho ngươi hội báo hạng mục tiến trình, hôm nay ngươi tới ta có thể đem báo cáo làm."

Trịnh Hi Vận cười nói: "Ngươi cũng quá sẽ lười biếng đi?"

"Thỉnh tổng tài đại nhân không cần tố giác ta, làm ta trộm một ngày lười." Khang Hồng Minh vui đùa nói.

Lại vui đùa hai câu sau Trịnh Hi Vận treo điện thoại.

Trịnh Hi Vận ở công ty là chấp hành Phó giám đốc, Khang Hồng Minh là hạng mục tổng giám, cho nên nàng là Khang Hồng Minh thủ trưởng. Nàng không biết người khác luyến ái quan hệ nếu nữ nhân chức vị cao hơn nam nhân là như thế nào ở chung, nàng tự giác hai người vẫn chưa bởi vì trên dưới cấp quan hệ ở chung xấu hổ.

Trịnh Hi Vận cùng Khang Hồng Minh yêu đương không đến một năm, cảm tình không thể nói nướng liệt, lại rất ổn định. Trịnh Hi Vận chỉ cảm thấy cùng Khang Hồng Minh ở bên nhau thực thư thái, hắn sẽ không cưỡng bách chính mình cái gì, cũng sẽ không đề yêu cầu, tách ra hai nơi hai người cũng sẽ không bởi vậy có câu oán hận, ngược lại thực lý giải đối phương.

Hai người thực bình đạm, Trịnh Hi Vận không biết đây là không phải tình yêu, chỉ cảm thấy này đoạn quan hệ là nàng sở yêu cầu. Bởi vì nàng có quá nhiều sự tình muốn đi làm, không có dư thừa tâm tư giống tuổi dậy thì tiểu nữ sinh giống nhau làm trời làm đất yêu đương.

Nàng lại không biết này cũng không phải chân chính tình yêu, tình yêu chưa bao giờ sẽ bình đạm, cho dù nhìn như bình đạm, tâm như cũ sẽ bởi vì người kia nổi lên gợn sóng.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ