Trịnh Hi Vận trong lòng vô cùng rõ ràng Chương Nghệ sự tình cùng Mục gia không có bao lớn quan hệ, cùng Mục Thanh càng không có quan hệ. Nhưng nàng như cũ vô pháp lý trí đối đãi Chương Nghệ tai nạn xe cộ, huống chi hiện tại Chương Nghệ nằm ở trên giường vô pháp thanh tỉnh.
Sinh hoạt như cũ muốn tiếp tục, Trịnh Hi Vận mỗi ngày sẽ tới bệnh viện vấn an Chương Nghệ, hơn nữa hiểu biết nàng hiện giờ tình huống. Mục gia cũng quyết định rời khỏi lần này cùng chương gia cạnh tranh, Trịnh Hi Vận biết sau kinh ngạc nhìn Mục Cận, buông trong tay chiếc đũa nói: "Đại ca, Mục thị không cần như thế, ta chính mình cũng trải qua quá công ty chi gian cạnh tranh, này đối mỗi một nhà công ty tới nói đều là thập phần bình thường sự tình, Chương Nghệ tao ngộ cũng không phải các ngươi sai sử, căn bản không cần như thế."
Mục Cận cũng buông chính mình chén đũa, trên mặt tuy vô biểu tình, nhưng hắn nhìn Trịnh Hi Vận ánh mắt cùng nhìn Mục Thanh ánh mắt cũng không một vài, "Rời khỏi cạnh tranh đều không phải là là bởi vì Chương Nghệ sự tình, mà là không muốn nhìn đến ngươi lại khó chịu. Nếu Mục thị tiếp nhận rồi lần này hạng mục, hạng mục tin tức truyền tới ngươi lỗ tai ngươi trong lòng hoặc nhiều hoặc ít sẽ khó chịu đi?"
Đây là một loại thực mạc danh cảm xúc, đại đa số người đều sẽ có như vậy cầm lòng không đậu thời điểm, rõ ràng lý trí biết mỗ một sự kiện vốn là trạng thái bình thường, nhưng trong lòng bởi vì nào đó nguyên nhân lại tổng hội khó chịu. Lý trí biết nào đó sự cùng nào đó người cũng không liên hệ, lại đang xem đến những người đó khi cũng sẽ theo bản năng bị kích thích tiếng lòng.
Trịnh Hi Vận minh bạch Mục Cận ý tứ, đối Mục gia tới nói, bọn họ để ý chính là chính mình cảm xúc, cho nên nguyện ý vì chính mình từ bỏ ích lợi. Các nàng như thế, Trịnh Hi Vận liền càng là áy náy, "Ta sẽ điều chỉnh tốt chính mình cảm xúc, đại ca các ngươi thật sự không cần như thế."
"Ngươi đừng cùng ca khách khí." Trịnh Hi Vận bên người Mục Thanh cũng buông chén đũa, giơ tay cầm Mục Thanh tay, "Tuy rằng những lời này ngươi nghe khả năng muốn đánh ta, nhưng ta còn là muốn nói cho ngươi, Mục gia không thiếu tiền, ngươi cảm thụ cùng Mục gia ích lợi so sánh với, ngươi đương nhiên quan trọng nhiều, dù sao ca ca cũng không phải lần đầu tiên làm như vậy, ta trước kia hùng thời điểm, ca ca tổn thất nhiều đi!"
Mục vực cũng tỏ thái độ nói: "A Vận, ngươi hiện giờ là nhà của chúng ta người, vô luận ngươi là bởi vì cái gì nguyên nhân đi vào Mục gia, chúng ta cùng ngươi chi gian cảm tình lại cũng là chân thành tha thiết, cho nên Mục Cận cách làm, Mục gia tuyệt đối duy trì."
Cảm tình cùng ích lợi là nhân loại lớn nhất hai trọng lựa chọn, cho nên mới có câu kia tục ngữ, nói tiền thương cảm tình, nói cảm tình thương tiền.
Mục gia lựa chọn không thể nghi ngờ làm Trịnh Hi Vận cảm động, làm nàng ở mẫu thân sau khi chết có thể lại một lần cảm nhận được như thân tình giống nhau ấm áp. Trịnh Hi Vận hiện giờ cũng vô cùng may mắn chính mình lựa chọn, lúc trước lựa chọn cùng Mục Thanh kết hôn, vì Mục Thanh thay đổi vận mệnh trở thành nàng bất hối trọng sinh một nguyên nhân khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...