----
Tác giả có lời muốn nói: Bỏ thêm weixin muốn nhìn hoàn chỉnh bản trực tiếp đi WeChat xem, weixin ta sẽ phóng hoàn chỉnh bản, các ngươi nhìn lưu sướng chút. Không xem cái kia kỳ thật cũng không ảnh hưởng, cảm giác xóa giảm bản cũng không kém, không tin ngươi xem là được!
Gõ bảng đen! Điệu thấp! Chú ý bình luận!
PS: Ta cho rằng ta tháng này bổ khuyết thêm canh một liền sẽ là toàn cần, lòng tràn đầy nghĩ dùng tiền thưởng cần mẫn cấp thuế tiền thật sự là quá tốt! Kết quả hôm nay mới phát hiện ta cư nhiên nghỉ làm hai ngày! 22 hào cư nhiên nghỉ làm! Muốn khóc! Như thế bi thương ta cư nhiên không có ở đường phóng pha lê bột phấn, ta thật là quá thiện lương, bị chính mình cảm động!
-----
Mục Thanh cúi đầu nhìn Trịnh Hi Vận đỉnh đầu, đáy mắt ánh mắt thâm trầm. Ở Trịnh Hi Vận đứng dậy kia trong nháy mắt, nàng đôi mắt một lần nữa trở về sáng ngời, còn mang theo một tia rõ ràng mềm yếu.
Trịnh Hi Vận thấy nàng cẳng chân không có gì vấn đề, liền tiến lên cởi bỏ nàng áo sơ mi cúc áo, ánh mắt tà ác ngữ khí lãnh đạm nói: "Ngươi hôm nay thực được hoan nghênh sao......"
Ghen tị! Mục Thanh trong lòng mừng như điên, trên mặt lại vô tội nói: "Các nàng coi trọng không phải ta người, mà là tiền của ta cùng gia thế! Trên đời chỉ có ngươi mới có thể bởi vì là ta mà yêu ta!"
"A!" Trịnh Hi Vận đem Mục Thanh áo sơ mi ném ở một bên cười lạnh nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều quá, ta yêu cũng là ngươi tiền cùng gia thế!"
Dứt lời, Mục Thanh đã toàn bộ cởi quần áo.
Mục Thanh cũng đem bàn tay hướng Trịnh Hi Vận, mắt trông mong nhìn nàng nói: "Ngươi cũng cởi, cùng nhau tẩy a!"
Trịnh Hi Vận không có phản đối, Mục Thanh lược lộ rõ cấp bong ra từng màng Trịnh Hi Vận quần áo.
Nàng trong lòng thật sự kích động dị thường, hôm nay đối Trịnh Hi Vận kích thích chỉ do vô tình, nhưng kết quả lại làm nàng ngoài ý muốn vui sướng! Nàng cho rằng còn phải đợi thật lâu thân mật tiếp xúc hôm nay đột nhiên đến, tuy rằng Trịnh Hi Vận công kích tính rất mạnh, nhưng nàng cũng không phải ăn chay!
Có lẽ hai người trong lòng đều có một phen hỏa, Mục Thanh chân thương còn chưa hảo, hai người liền vẫn chưa cọ xát, dứt khoát lưu loát tắm rửa xong mặc vào áo tắm dài, rời đi phòng tắm khi, Trịnh Hi Vận thuận tay lấy đi đặt ở rửa mặt trên đài chỉ bộ, cũng quay đầu lại thâm trầm nhìn Mục Thanh liếc mắt một cái.
Nhưng mà nàng xoay người rời đi, lại không phát hiện phía sau Mục Thanh đôi mắt kia trong nháy mắt so nàng còn hắc trầm. Mục Thanh thuận thế giật giật cổ, nhìn về phía chính mình cơ hồ khỏi hẳn cẳng chân, trong lòng đối nó nói: Ngươi cần phải tranh đua a, đêm nay liền dựa ngươi.
Đây là Mục Thanh tại đây ngắn ngủn thời gian nghĩ ra kế hoạch, nàng vốn định đãi chân thương hoàn toàn khỏi hẳn lại làm tính toán, nhưng hôm nay cơ hội như thế chi hảo, nàng lại như thế nào sẽ vứt bỏ đâu!
Đãi Mục Thanh đi theo Trịnh Hi Vận trở lại phòng ngủ, nàng đáy mắt cảm xúc lại lần nữa không thấy.
Nàng chậm rì rì đi đến Trịnh Hi Vận trước người, nhìn Trịnh Hi Vận tới gần chính mình, sau đó chủ động hôn lên chính mình, Mục Thanh trong lòng kích động, lại nói cho chính mình không cần hành động thiếu suy nghĩ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...