☆ Chương 66

2 0 0
                                    


Trịnh Hi Vận ở công ty đại động tác khiến cho rất nhiều người chú ý, nhưng lại không biết cái gì nguyên do, công ty nội thế nhưng không một người bởi vậy sự tìm Trịnh Hi Vận nói chuyện.

Trịnh Hi Vận đối này cảm thấy thập phần quái dị, lại cũng không hạ cố chi, bởi vì nàng cùng Mục Thanh đầu tư điện ảnh định rồi Nguyên Đán đương kỳ. Việc này bổn có thể giao cho Mục Thanh một người xử lý, nhưng tuyển tú tiết mục đúng là cuối cùng mấy kỳ, cũng là Mục Thanh lựa chọn ký hợp đồng tuyển thủ mấu chốt nhất thời kỳ, nàng không thể lơi lỏng, Trịnh Hi Vận cũng luyến tiếc nàng quá mức mệt nhọc, liền quyết định cùng nàng cùng nhau xử lý điện ảnh sự. Cũng may hiện tại Trịnh Hi Vận chính mình trừ bỏ bán Trịnh Dao Cầm lưu lại hạng mục liền vô mặt khác sự tình.

Nhưng mà Mục Thanh lại đối nàng nói: "Ngươi phải tin tưởng ta năng lực, ta chính mình một người cũng có thể xử lý tốt những việc này, lại nói ta không được còn có thể thỉnh cao quản đâu, chưa thấy qua ngươi như vậy thích mệt nhọc người."

Trịnh Hi Vận hảo tâm bị trở thành lòng lang dạ thú, xoay người liền nói: "Ta đây đi rồi, vừa lúc công ty vẫn là rất vội."

Mục Thanh theo sát ở nàng phía sau, theo sau nàng một phen giữ chặt Trịnh Hi Vận tay, đem đang muốn mở cửa Trịnh Hi Vận ấn ở văn phòng phía sau cửa, kề sát Trịnh Hi Vận nói: "Ta lời nói còn chưa nói xong đâu, nếu ngươi không vội, chúng ta đây có thể đem dư thừa thời gian lấy tới làm chuyện khác nha."

Trịnh Hi Vận nhìn chằm chằm chính mình trước người người, "Chuyện gì?"

Mục Thanh mắt đuôi nhẹ nhàng một chọn, đối Trịnh Hi Vận nói: "Hai chúng ta có thể làm sự tình kia đã có thể nhiều, chỉ có ngươi không thể tưởng được, không ta làm không được."

Này quen thuộc ngữ khí làm Trịnh Hi Vận vô ngữ mắt trợn trắng.

Nhưng Mục Thanh lại cảm thấy nàng trợn trắng mắt bộ dáng đều như vậy đẹp, thấu tiến lên liền hôn nàng một ngụm, thanh âm trầm thấp, "Ngươi là ở nghi ngờ ta sao?"

Trịnh Hi Vận nhẹ đẩy ra nàng, "Ân, Mục tổng, đây chính là ngươi công ty, hơn nữa theo ta được biết, môn không khóa trái."

"Sợ cái gì, ngươi đều nói là ta công ty, kia này còn không phải là địa bàn của ta sao?" Mục Thanh chút nào bất giác có cái gì vấn đề.

Tuy rằng gần nhất hai người cảm tình cấp tốc thăng ôn, nào đó sinh hoạt cũng thập phần hài hòa, nhưng mỗi lần đều ở nhà, Mục Thanh như vậy tính tình, sao có thể không nghĩ mặt khác, ngẫu nhiên trong mộng mơ thấy ở địa phương khác làm, chính nàng đều có thể cười tỉnh, nhưng là Trịnh Hi Vận lại là cái tương đối nàng tới nói tương đối bảo thủ người, đừng nói đổi thành mặt khác địa điểm, tư thế hơi chút quá phận một ít nàng đều sẽ rất có phê bình kín đáo.

Liền ở hai người trên tay hơi hơi dùng sức, muốn lấy việc này bắt đầu tranh luận khi, từ xa đến gần gót giày thanh làm hai người dừng lại thân hình, theo sau Trịnh Hi Vận sau lưng vang lên tiếng đập cửa, trợ lý thanh âm ở ngoài cửa vang lên, "Mục tổng, ngài thông tri vị kia tuyển thủ đến công ty."

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ