Trịnh Hi Vận hành động thực mau ở công ty truyền khai, tin tức linh thông người biết Trịnh gia đại tiểu thư hồi tổng công ty, tin tức không linh thông người hiện giờ cũng bị Trịnh Hi Vận hành vi khiếp sợ! Tuy rằng công ty sẽ có tính tình táo bạo lãnh đạo, nhưng nghe đầu tư bộ công nhân thuật lại, Trịnh Hi Vận cũng không giống như gần là táo bạo mà thôi.
Nhưng mà này hết thảy cùng Trịnh Hi Vận không quan hệ, nàng nằm ở Mục Thanh văn phòng trên sô pha cùng Triệu Diệc Trình thông điện thoại, "Ta vốn là không chuẩn bị làm đầu tư bộ tiếp tục sinh tồn đi xuống, Trịnh thị đầu tư đã có thể hoàn toàn thỏa mãn Trịnh thị nhu cầu, cái này đầu tư bộ ở trong công ty chẳng ra cái gì cả, hoàn toàn không có tồn tại tất yếu."
Triệu Diệc Trình trầm tư sau nói: "Đầu tư bộ xác thật không có tồn tại tất yếu, nhưng Trịnh tổng ngươi ở công ty dùng loại này phương pháp có lẽ vô pháp thu hoạch nhân tâm."
Trịnh Hi Vận cười nói: "Ngươi có nguyên nhân vì chuyện này liền đến cậy nhờ Trịnh Toàn Phong sao?"
"Đương nhiên sẽ không!" Trả lời vấn đề này, Triệu Diệc Trình đột nhiên minh bạch Trịnh Hi Vận ý đồ. Trịnh Hi Vận vẫn luôn thực quý trọng nhân tài, cũng tôn trọng nhân tài, ở nàng nơi này không có gì cái gọi là đơn vị liên quan, người với người khác nhau chỉ có năng lực mà thôi.
Nếu thật là có năng lực người, Trịnh Hi Vận lại như thế nào sẽ dùng như vậy phương thức đối đãi bọn họ? Liền như chính hắn, liền tính đã từng bị vô số công ty uyển cự, bạn gái cùng hắn chia tay, Trịnh Hi Vận như cũ tin tưởng hắn, hơn nữa nguyện ý mướn hắn, từ đầu đến cuối cũng thập phần tôn trọng hắn.
Cho nên này nguyên bản liền không phải Trịnh Hi Vận vấn đề, mà là những cái đó công nhân vấn đề.
Minh bạch việc này, Triệu Diệc Trình tâm rốt cuộc trở lại trong ngực, bắt đầu đối Trịnh Hi Vận nói lên chính sự, "Công ty năm nay ở Chiết Giang khai một cái tân hạng mục sắp tiến vào tuyên truyền giai đoạn, Trịnh tổng, cái này hạng mục ta chờ ngươi tới lãnh đạo chúng ta, khai hỏa ngươi hồi công ty đệ nhất pháo."
Chuyện này Trịnh Hi Vận có điều nghe thấy, hiện giờ cơ hồ không ai biết Triệu Diệc Trình là nàng người, cho nên Triệu Diệc Trình ở công ty nửa năm so nàng quyền thế nhân mạch càng muốn thâm hậu rộng lớn. Triệu Diệc Trình nếu nhắc tới chuyện này, hiện giờ ở Thị Tràng Bộ hắn hẳn là có thể tiếp xúc đến mới đúng.
Trịnh Hi Vận cúp điện thoại sau thầm hạ quyết tâm, một khi đã như vậy, chính mình hồi công ty bước đầu tiên liền từ cái này hạng mục bắt đầu đi.
Mà ở cái này mục phía trước, Trịnh Hi Vận càng chuyện quan trọng là làm đầu tư bộ giải tán.
Đang muốn nhập thần, trước mắt đột nhiên giáng xuống hắc ảnh, Trịnh Hi Vận theo bản năng nhắm mắt lại, môi dán lên hai mảnh mềm mại. Mục Thanh hôn như cũ là trực tiếp tiến quân thần tốc, nhưng lúc này đây nàng từ Trịnh Hi Vận đỉnh đầu khom lưng hôn hạ, đảo ngược môi cấp Trịnh Hi Vận mang đến mới lạ cảm giác, đầu lưỡi phương vị cũng bởi vậy bất đồng, nhưng lại làm hai người càng dễ dàng giao triền ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Tiểu Thuyết ChungVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...