☆ Chương 13

1 0 0
                                    


Lên xe sau mọi người áp lực không khí đột nhiên bùng nổ, bên trong xe tràn ngập bốn người tiếng cười.

Một hồi lâu các nàng mới dừng lại tới, Trịnh Hi Vận xoa xoa cười đau gương mặt, "A Dạng, các ngươi quá thông minh, cư nhiên có thể nghĩ vậy nhất chiêu."

A Dạng cùng tô tô xấu hổ liếc nhau, sau đó quay đầu nhìn hai người bọn nàng.

Mục Thanh cùng Trịnh Hi Vận ai cũng không ngu ngốc, lập tức liền đã hiểu các nàng ánh mắt. Các nàng cũng không phải làm bộ les, các nàng thật là một đôi.

A Dạng xấu hổ nói: "Chúng ta vốn định gạt của các ngươi, ai biết trên đường đã xảy ra ngoài ý muốn. Nếu các ngươi để ý, chúng ta cũng có thể lui tiền, bất quá kiến nghị các ngươi đến khang định lại cùng chúng ta tách ra."

Mục Thanh không sao cả dựa vào hậu tòa lưng ghế, tay đáp ở cửa sổ xe, "Ta không sao cả, hơn nữa chúng ta rất có duyên, kỳ thật ta cũng thích nữ nhân."

Nếu nói A Dạng cùng tô tô tình yêu là tiểu cuộn sóng, Mục Thanh xuất quỹ đó là sóng thần!

Trịnh Hi Vận đồng tử phóng đại nhìn Mục Thanh, môi hơi hơi mở ra, trước mắt khiếp sợ.

Mục Thanh bởi vì Trịnh Hi Vận phản ứng có chút dở khóc dở cười, "Ngươi như thế nào khác biệt đối đãi? Rõ ràng phía trước này một đôi thẳng thắn thời điểm đều không có lớn như vậy phản ứng!" Nói Mục Thanh hai mắt híp lại, đột nhiên để sát vào Mục Thanh giảo hoạt cười nói: "Ngươi không phải là yêu thầm ta, nghe được ta xuất quỹ rất cao hứng đi?"

"Ngươi nói bậy gì đó!" Trịnh Hi Vận bởi vì nàng lời nói mặt đỏ lên.

Không trách nàng phản ứng đại, từ biết Mục Thanh chính là Mục gia đại tiểu thư lại đến Mục Thanh xuất quỹ chỉ có ngắn ngủn mười phút, Trịnh Hi Vận liền tính là trọng sinh một nghìn lần cũng không có cách nào trong khoảng thời gian ngắn tiếp thu lớn như vậy tin tức đi.

Bởi vì Trịnh Hi Vận phản ứng, đi hướng khang định trên đường bên trong xe không khí có chút xấu hổ. Trịnh Hi Vận cũng không muốn như thế, chính là nàng chịu đựng hai lần đả kích tâm tình như thế nào cũng hảo không đứng dậy.

Nàng bình tĩnh nhìn ngoài cửa sổ, đột nhiên lại ma xui quỷ khiến quay đầu nhìn về phía kéo đơn phản chụp ảnh Mục Thanh. Phong từ ngoài cửa sổ thổi tới, thổi rối loạn Mục Thanh tóc ngắn. Thấy Mục Thanh quay đầu lại, Trịnh Hi Vận cũng lập tức quay đầu lại, cho Mục Thanh một cái cái ót, làm bộ chính mình vẫn luôn đang xem ngoài cửa sổ phong cảnh.

Chẳng được bao lâu, nàng lại ma xui quỷ khiến quay đầu xem Mục Thanh, lại phát hiện Mục Thanh cũng đang xem nàng. Bị Mục Thanh bắt được vừa vặn, Trịnh Hi Vận cảm giác gương mặt hơi nhiệt, ở Mục Thanh mới vừa mở miệng khi lại lần nữa quay đầu, cho Mục Thanh một cái cái ót.

Nàng dùng sức nhắm mắt lại, cắn răng ở trong lòng mắng chính mình. Chính là vừa rồi theo bản năng quay đầu xem Mục Thanh hành vi thật sự là quá thuận theo tự nhiên, Trịnh Hi Vận căn bản không có phản ứng lại đây liền nhìn qua đi.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ