☆ Chương 56

2 0 0
                                    


Trịnh Hi Vận cuối cùng quyết định đi bệnh viện cùng Trịnh Gia Lăng nói việc này, thuận tiện có thể nhìn xem Chương Nghệ.

Đi vào bệnh viện, Trịnh Gia Lăng mặt vô biểu tình nhìn Trịnh Hi Vận. Trịnh Hi Vận đối này đã miễn dịch, tại đây đưa ra chính mình quan điểm, "Ba, chiều nay cổ đông đại hội ngươi tốt nhất vẫn là không cần tham dự."

Trịnh Gia Lăng từ Trịnh Hi Vận nói xuôi tai ra uy hiếp cảm, hắn sắc mặt đột nhiên trầm xuống, Trịnh Hi Vận ngữ khí phẫn nộ thả nghiêm khắc, "Ngươi lời này là có ý tứ gì? Chẳng lẽ ta làm cái gì đều yêu cầu ngươi đồng ý? Ngươi hiện tại quan điểm là sai, ta làm phụ thân giúp ngươi sửa lại lại làm sao vậy?"

Hắn hiện giờ còn có thể như vậy lời lẽ chính đáng nói hươu nói vượn, Trịnh Hi Vận cũng là phục.

Trịnh Hi Vận đối người này cảm tình đã tại đây từng câu trong lời nói dần dần ma tẫn, nhưng nàng sẽ không làm người này chết đi, ít nhất chính nàng sẽ không biểu hiện ra phương diện này ý chí cùng ý tưởng, bởi vì người này liền tính lại hỗn đản cũng là nàng phụ thân a!

Phụ thân tuy rằng không yêu nàng, nhưng cũng hoàn thành chính mình dưỡng dục trách nhiệm. Cho nên nàng tuy rằng cũng không yêu chính mình phụ thân, nhưng hắn chung quy là chính mình phụ thân, Trịnh Hi Vận cũng sẽ hoàn thành chính mình phụng dưỡng trách nhiệm.

Trịnh Hi Vận sẽ không bởi vì phụ thân bất công cùng hờ hững làm chính mình biến thành một cái làm lơ thân tình luân lý người, vô luận là đẩy phụ thân đi hướng tử vong vẫn là mắt lạnh nhìn hắn chết, nàng đều làm không được.

Nhưng Trịnh Hi Vận cũng sẽ không lại làm Trịnh Gia Lăng tùy tâm sở dục phá hư kế hoạch của chính mình, nghe xong Trịnh Gia Lăng nói, Trịnh Hi Vận trầm mặc lúc sau đối hắn nói: "Hiện tại bệnh không hảo, ngươi phải hảo hảo ở bệnh viện dưỡng bệnh. Chờ ngươi hết bệnh rồi ta cho ngươi báo một cái du lịch đoàn, ngươi ra ngoại quốc giải sầu đi, một người ở nhà ngốc cũng nhàm chán."

"Ngươi! Ngươi muốn giam lỏng ta!" Trịnh Gia Lăng càng thêm phẫn nộ!

Trịnh Hi Vận lại cười, nhưng ý cười gần chỉ ở khóe miệng, ngữ khí cùng ánh mắt lại là lạnh nhạt, "Ba ba, ngươi ngẫm lại ngài sinh bệnh đến bây giờ, trừ bỏ ta có ai quan tâm quá ngài chết sống? Ta là muốn giam lỏng ngươi, khá vậy là vì ngươi hảo, đại bá cùng Trương Mân Diễm có bao nhiêu thứ nói bóng nói gió làm ngươi lập di chúc? Chỉ cần ngươi di chúc thượng cổ phần kế thừa là đại bá hoặc là trương mân □□ nữ, ngươi còn có thể sống đến bây giờ sao?"

Theo này đó lạnh nhạt nói từng câu từ Trịnh Hi Vận trong miệng tràn ra, Trịnh Gia Lăng trắng bệch mặt. Hắn trước kia chưa bao giờ nghĩ tới mấy vấn đề này, hiện tại lại tế tư cấp khủng.

Trịnh Gia Lăng vẫn luôn cho rằng hắn dựa vào là Trịnh Dao Cầm cùng Trịnh Toàn Phong, hiện tại mới phát hiện bọn họ có lẽ cũng không thể trở thành hắn kiên cố chỗ tựa lưng. Trịnh Dao Cầm Trương Mân Diễm tự thân khó bảo toàn. Trịnh Toàn Phong càng có rất nhiều đem tâm tư đặt ở công ty thượng, tuy nói hắn có thể mỗi năm đúng hạn bắt được cổ phần chia hoa hồng cập tiền lương, nhưng nếu là chính mình trên tay đã không có cổ phần......

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ