☆ Chương 47

2 0 0
                                    


Yêu đương chuyện này không thể sốt ruột, đây là Mục Thanh nhiều năm kinh nghiệm. Đương nhiên cũng không phải chỉ nàng yêu đương kinh nghiệm, mà là bất luận cái gì sự tình quá mức sốt ruột, chỉ biết hoàn toàn ngược lại. Rốt cuộc nàng vốn là không phải nhiều trầm ổn người.

Thời tiết tiệm nhiệt, đầu hạ khi Trịnh Hi Vận cùng Mục Thanh trên cơ bản đã ổn định xuống dưới, mà đã từng rời đi Ngô Thanh Vũ hiện tại đã vô pháp ở giới giải trí hỗn đi xuống, bởi vì Mục Cận ra tay.

Trịnh Hi Vận trụ tiến Mục gia trong khoảng thời gian này đã nhìn ra Mục Cận chính là một cái luyến muội cuồng ma, cơ hồ Mục Thanh yêu cầu hắn đều sẽ thỏa mãn. Tuy rằng Mục Thanh vẫn chưa thỉnh hắn ra tay xử lý Ngô Thanh Vũ, nhưng Mục Cận làm sao có thể chịu đựng chính mình đặt ở đầu quả tim bị yêu thương muội muội đã chịu người khác như thế đối đãi.

Mục Thanh nói lên việc này khi cũng đầy mặt hư hu, "Hắn nhân phẩm thật là kém, ta ca làm người đi tra hắn hắc liêu, một tra không biết tra ra nhiều ít, hắn đối công ty làm sự liền không nói, ngươi biết hắn vì cái gì rời đi công ty còn nguyện ý có như vậy nhiều nhà đầu tư duy trì hắn sao?"

Mục Thanh cho đã mắt chờ mong nhìn Trịnh Hi Vận, Trịnh Hi Vận phiên động di động xem bưu kiện, thuận tiện có lệ nói: "Không biết."

Mục Thanh trong lòng một đổ, tiếp tục lạc quan nói: "Bởi vì hắn cư nhiên làm thủ hạ minh tinh đi bồi những người đó ngủ, những cái đó cùng hắn đi minh tinh đại đa số đều có bất nhã chiếu vào hắn nơi đó, bị hắn uy hiếp không thể không đi."

Dứt lời Trịnh Hi Vận có lệ gật gật đầu. Mục Thanh tiến lên đem nàng phác gục ở trên sô pha, không vui nói: "Ngươi như thế nào liền không xem ta, chỉ xem di động là chuyện như thế nào!"

Hai người mềm mại thân thể va chạm ở bên nhau, Trịnh Hi Vận tức giận nói: "Ta xem tư liệu đâu!"

Mục Thanh dúi đầu vào nàng cổ, ở nàng □□ xương quai xanh nhẹ nhàng một cắn, đứng dậy nói: "Hảo đi, ngươi tiếp tục xem, ta không quấy rầy ngươi!"

Đã bị quấy rầy gương mặt ửng đỏ Trịnh Hi Vận không nói gì trừng mắt nàng, nổi cáu ban đấm đánh sô pha. Theo sau nàng đứng dậy đối Mục Thanh nói: "Ta hôm nay không ở nhà ăn cơm."

"Ngươi sinh khí?" Mục Thanh vội đi theo đứng lên, ở nàng phía sau đảo quanh. Trong khoảng thời gian này Mục Thanh càng vì kiêu ngạo, ôm một cái thân thân đã là chuyện thường, Trịnh Hi Vận tuy rằng sẽ tức giận cảm thấy thẹn, nhưng càng nhiều giãy giụa lại không có.

Trịnh Hi Vận xác thật không có sinh khí, bất đắc dĩ đối Mục Thanh nói: "Chương Nghệ hẹn ta nói mặt nạ công ty cổ phần sự tình, thượng nửa năm mặt nạ công ty tiền lời đã kết toán, mặt nạ doanh số không tồi, công ty người ước chúng ta nói sự tình."

Mục Thanh nghe xong hỏi: "Ta đưa ngươi qua đi?"

"Không cần." Trịnh Hi Vận trước sau như một cự tuyệt Mục Thanh, cũng không phải nàng không muốn cùng Mục Thanh đãi ở bên nhau, mà là hai người đều có chính mình công tác, trong nhà cũng có tài xế, có thể làm Mục Thanh nghỉ ngơi thời điểm, Trịnh Hi Vận liền không muốn làm nàng đón đưa chính mình.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ