☆ Chương 68

7 0 0
                                    


Trịnh Hi Vận nói âm rơi xuống, một vị cùng Trịnh Toàn Phong đi cực gần cổ đông Triệu phong thành mở miệng nói: "Ta không biết Trịnh tổng quản về sau hay không sẽ vẫn luôn kéo dài như vậy tác phong, nếu là như thế, hay không sở hữu ngươi đãi quá bộ môn cuối cùng đều sẽ đi hướng giải tán, mà ở thủ hạ của ngươi công tác công nhân đều sẽ bị khai trừ hoặc là điều chức?"

Đây là Trịnh Hi Vận đã sớm dự đoán được tình huống, ở nàng chuẩn bị giải tán đầu tư bộ, ở nàng đối những cái đó đơn vị liên quan làm khó dễ khi nàng cũng đã biết khẳng định có một ngày gặp mặt lâm như vậy cục diện, bởi vì những cái đó đơn vị liên quan có không ít đó là nào đó cổ đông trong nhà quan hệ. @ nhạc @ văn @ tiểu @ nói |

Lúc trước bọn họ không có làm khó dễ là bởi vì Trịnh Toàn Phong đè nặng, mà Trịnh Toàn Phong chờ cũng là hôm nay đi.

Trịnh Hi Vận thong dong cười, đối vị kia cổ đông nói: "Ngài hiểu lầm, ta lúc trước từ Trịnh thị đầu tư đến Trịnh thị, cũng không gặp đến Trịnh thị đầu tư liền giải tán. Trịnh thị đầu tư người cũng cũng không có bị sa thải."

"Hừ!" Triệu phong thành hừ lạnh một tiếng, "Ngươi người ngươi đương nhiên sẽ không khiển đi." Hắn thốt ra lời này xuất khẩu, phảng phất đem những cái đó đặt ở ngầm quan hệ toàn cấp đào ra. Như thế rõ ràng chỉ ra Trịnh Hi Vận khiển đi bọn họ người, lưu lại chính mình người, không thể nghi ngờ đem công ty bên trong phe phái làm rõ nói.

Trịnh Hi Vận lại sẽ không rơi xuống cái này hố, như cũ cười nói: "Triệu thúc thúc ngài nhưng đúng là hiểu lầm, ta chỉ là làm cho bọn họ chính mình lựa chọn, bọn họ đại đa số người cuối cùng cũng không có rời đi Trịnh thị, đúng không?"

Như thế lời nói thật, đơn vị liên quan đều không có rời đi Trịnh thị, toàn bộ đi mặt khác bộ môn.

"Hơn nữa ngài hẳn là biết, có hai người ta cũng đều không phải là là đưa bọn họ sa thải, mà là làm cho bọn họ đi mặt khác bộ môn." Trịnh Hi Vận lúc này cũng không có cấp Triệu phong cách nói sẵn có lời nói cơ hội, liền sợ hắn tóm được nửa thanh lời nói liền tới khiển trách nàng, cho nên nàng tiếp tục nói: "Đến nỗi đầu tư bộ, ta tưởng giải tán đầu tư bộ nguyên nhân căn bản là nó cùng Trịnh thị đầu tư công năng trùng hợp, này ở tập đoàn trong công ty hoàn toàn không cần phải, bởi vì như vậy phối trí sẽ lãng phí quá nhiều tài lực cùng nhân lực. Mà công ty mặt khác Trịnh thị sở cần thiết bộ môn, ta cũng không sẽ có đem này giải tán ý tưởng."

Trịnh Hi Vận tuy rằng không nói rõ, nhưng lời nói lại cũng biểu lộ đầu tư bộ dư thừa.

Đang ngồi cổ đông đều minh bạch đầu tư bộ là như thế nào tới. Lúc trước Trịnh Hi Vận mới từ nước ngoài trở về, làm đầu tư làm hô mưa gọi gió, Trịnh Dao Cầm liền mãnh liệt yêu cầu cũng cho nàng thành lập một cái đầu tư công ty, Trịnh Gia Lăng nào có như vậy đại bản lĩnh thành lập một cái công ty, nhưng là một cái bộ môn lại là có thể. Cho nên cổ đông hội nghị, Trịnh Gia Lăng cùng một bộ phận cổ đông đầu ra tán đồng phiếu, đơn giản chính là muốn cho chính mình thân thích con cái cũng đến công ty tới đi làm.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ