☆ Chương 8

4 0 0
                                    


Trịnh Hi Vận duy nhất may mắn chính là đôi tay kia thượng không có bất luận cái gì dính đầy mê dược đồ vật, nàng còn có thể đủ bảo trì nhất định thanh tỉnh. Đại não vào lúc này bay nhanh vận chuyển, Trịnh Hi Vận vô luận như thế nào dùng sức cũng không thắng nổi phía sau nam nhân sức lực, nàng cực lực làm chính mình bình tĩnh lại, tạm thời thuận theo nam nhân động tác hướng càng hắc ám địa phương thối lui.

Nhưng này dù sao cũng là Thượng Hải, có thể có một cái đình công không đường đèn con đường đã là kẻ bắt cóc hảo vận, như vậy một cái lộ lại có thể có bao nhiêu trường đâu?

Trịnh Hi Vận bình tĩnh lại sau hơi hơi giãy giụa, rốt cuộc quá mức thuận theo ngược lại sẽ khiến cho kẻ bắt cóc chú ý. Ở kẻ bắt cóc nhìn không thấy địa phương, Trịnh Hi Vận hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm phương xa đèn đuốc sáng trưng giao lộ, chỉ cần chạy đến nơi đó, nàng liền có khả năng an toàn.

"Ngươi mau một chút!" Một người khác thanh âm truyền đến, Trịnh Hi Vận trong lòng lạnh lùng, hướng một bên khác nhìn lại, phía trước cái kia mang khẩu trang xe taxi tài xế đứng ở xe bên, hạ giọng nói: "Trực tiếp đánh vựng là đến nơi! Chỉ cần tay ở!"

Trịnh Hi Vận nhớ kỹ những lời này, hiện tại lại không có cũng đủ thời gian cùng tinh lực đi phân tích, nàng cần thiết ở hai người đem nàng đánh vựng nhét vào xe taxi phía trước chạy ra đi.

Phía sau kẻ bắt cóc kinh nghiệm cũng không phong phú, hắn gắt gao cô Trịnh Hi Vận eo, một tay kia che lại Trịnh Hi Vận miệng mũi, Trịnh Hi Vận đôi tay giữ chặt gắt gao moi trụ kẻ bắt cóc tay, nàng cấp kẻ bắt cóc tạo thành một loại bị giam cầm ảo giác, kỳ thật tay nàng là tự do.

Xe taxi bên nam nhân kia cũng không có tiến lên, Trịnh Hi Vận suy đoán hắn trong lòng hẳn là sợ hãi, có lẽ không dám đối chính mình ra tay.

Chỉ có thể đánh cuộc một phen!

Trịnh Hi Vận khẩn trương cả người đều đang run rẩy, nàng cắn chặt hàm răng cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, sau đó nắm chặt thời cơ, đột nhiên nâng lên khuỷu tay về phía sau đập!

Ngẫu nhiên ở TV thượng nhìn đến phòng lang động tác thập phần hữu hiệu, phía sau nam nhân kêu thảm thiết một tiếng, theo bản năng buông ra nàng! Trịnh Hi Vận ở hai người còn chưa phản ứng lại đây khi, nhanh chóng cởi ra giày cao gót, hướng giao lộ chạy tới!

Nàng có thể nghe được phong từ bên tai cọ qua thanh âm, nghe được kia hai cái nam nhân tức giận mắng thanh âm, theo sau tiếng bước chân ở nàng phía sau vang lên! Trịnh Hi Vận kiệt lực chạy vội, thậm chí không cảm giác được lòng bàn chân đau đớn! Nàng một bên chạy một bên khàn cả giọng kêu cứu mạng!

Phía trước con đường tất cả đều là dòng xe cộ, có lẽ sẽ không có người nghe thấy nàng thanh âm, nhưng là phía sau nhát gan nam nhân lại bị nàng sắc nhọn thanh âm dọa đến!

Trịnh Hi Vận chạy ra giao lộ lại không dám đình chỉ bước chân, trở về đèn đuốc sáng trưng địa phương, Trịnh Hi Vận đứng ở nhất sáng ngời đèn đường hạ, quay đầu lại nhìn về phía phía sau. Nàng không có lại phát hiện kẻ bắt cóc thân ảnh, Trịnh Hi Vận lúc này mới chậm rãi dừng lại bước chân, cảm thụ được hai chân truyền đến đau đớn, trái tim không ngừng kinh hoàng!

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ