☆ Chương 4

9 1 0
                                    


Chương Nghệ giới thiệu luật sư là nàng cao trung đồng học La Hiểu Lệ, chính mình khai một luật sư văn phòng, ở Tô Châu rất có danh khí, chính yếu chính là đáng tin cậy.

Chương Nghệ cùng La Hiểu Lệ cao trung khi quan hệ liền đặc biệt hảo, đại học vẫn luôn liên hệ, sau lại La Hiểu Lệ khai xong việc vụ sở, Chương Nghệ lợi dụng chính mình gia đình cập nhân mạch giúp nàng một phen, hai người cảm tình càng là khắc sâu.

Hiện giờ nhận được Trịnh Hi Vận điện thoại, La Hiểu Lệ nhiệt tình nói: "Ngươi đánh xe lại đây đi, địa chỉ ta phát đến ngươi di động, a nghệ cũng hết chỗ chê thực minh bạch, ngươi tới rồi chúng ta mặt nói."

Trịnh Hi Vận theo tiếng sau cầm lấy tay bao ra cửa, mở ra phòng môn nàng hơi hơi một đốn, ma xui quỷ khiến hướng hành lang bên cạnh nhìn lại. Đãi nàng phản ứng lại đây chính mình thế nhưng đang tìm kiếm Mục Thanh hay không sẽ xuất hiện, Trịnh Hi Vận gắt gao nắm then cửa tay, thật sâu thở ra một hơi.

Đối một cái người xa lạ như thế đề phòng, Trịnh Hi Vận chưa bao giờ đã làm loại sự tình này. Nhưng nàng lại luôn là theo bản năng tìm kiếm Mục Thanh thân ảnh, hy vọng có thể ở nàng thấy chính mình phía trước trước trốn tránh khai đi. Cũng may hôm nay còn xem như vận may, Mục Thanh không có xuất hiện ở nàng trước mắt.

La Hiểu Lệ văn phòng cũng không có ở Tô Châu cbd trung tâm thương nghiệp, mà là ở một mảnh văn phòng tụ tập địa phương. La Hiểu Lệ văn phòng sáu cái tự thập phần ngắn gọn rõ ràng, thực phù hợp luật sư cho người ta ấn tượng.

Trịnh Hi Vận đi vào văn phòng, lễ tân cô nương cho nàng một cái nhiệt tình mỉm cười, "Ngài hảo, xin hỏi ngài là hẹn trước vị nào luật sư sao?"

Trịnh Hi Vận nói: "La Hiểu Lệ luật sư, ta là Trịnh Hi Vận."

Lễ tân nhìn nhìn máy tính ký lục, mỉm cười nói: "Trịnh tiểu thư ngươi hảo, thỉnh bên này lên lầu, lầu hai cuối văn phòng đó là la luật sư văn phòng."

Trịnh Hi Vận gật đầu đi lên thang lầu.

Luật sư văn phòng chỉ có hai tầng, nhị tầng là luật sư khu, một tầng còn lại là mặt khác các bộ môn. Bởi vì chỉ có hai tầng, cũng liền không có mặt khác trang bị thang máy, mà là ở công ty bên trong đả thông thang lầu.

Trịnh Hi Vận ăn mặc buổi sáng mới đi thương trường mua bảy phần tay áo v lãnh áo chui đầu cập màu đen quần ống rộng, cả người thoạt nhìn trí thức thả chức nghiệp, nàng xách theo tay bao hướng hành lang cuối văn phòng đi đến, gõ cửa sau nghe thấy La Hiểu Lệ thanh âm nói: "Mời vào."

Trịnh Hi Vận đẩy cửa ra, bên trong cánh cửa là một cái ăn mặc màu trắng âu phục mỏng áo khoác giỏi giang nữ nhân, nàng đứng dậy đối với văn phòng đối diện ghế ý bảo, "Mời ngồi." Theo sau gọi điện thoại làm trợ lý đưa cà phê tiến vào.

Một phen hàn huyên sau, La Hiểu Lệ thẳng nhập chủ đề, "Chương Nghệ nói cho ta ngươi muốn làm một phần giả tư liệu chứng minh ngươi tài sản sẽ không từ phụ thân hoặc mẹ kế một phương kế thừa?"

"Đúng vậy." Trịnh Hi Vận khóe miệng gợi lên trào phúng độ cung, "Nếu ta đã chết, dựa theo quốc gia 《 di sản kế thừa pháp 》 phụ thân ta sẽ kế thừa ta di sản đi?"

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ