☆ Chương 87 (Chính Văn Hoàn)

9 1 0
                                    


Mấy ngày nay Mục Thanh luôn là cùng Trịnh Hi Vận ở bên nhau, nếu là Trịnh Hi Vận không trở về nhà, Mục Thanh cũng sẽ không về nhà, mà là cùng Trịnh Hi Vận cùng nơi ở công ty phòng nghỉ ngủ.

Tới gần ăn tết, 《 ở trên đường 》 phòng bán vé cơ hồ trở thành một cái thần thoại, các đại viện tuyến sôi nổi cùng Mục Thanh trao đổi kéo bề trên ánh kỳ, rốt cuộc kiếm tiền phiến tử, vô luận cái nào rạp chiếu phim đều hy vọng có thể có thể chiếu phim phòng bán vé cao điện ảnh.

Mục Thanh vui vẻ tiếp thu, thậm chí lấy này hướng Trịnh Hi Vận tranh công, "Nhìn đến tốt như vậy phòng bán vé, có phải hay không hẳn là khen thưởng ta?"

Trịnh Hi Vận đem tầm mắt từ văn kiện chuyển qua Mục Thanh trên mặt, nhướng mày hỏi: "Khen thưởng ngươi?"

Mục Thanh nói: "Ân, ta công không thể không."

Trịnh Hi Vận hừ nhẹ một tiếng, "Lúc trước là ai làm ngươi tiếp được cái này hạng mục?"

"Đúng rồi, ngươi công lao so với ta đại!" Mục Thanh chớp chớp mắt, ngay sau đó thấu tiến lên, "Ta đây khen thưởng ngươi đã khỏe!"

Trịnh Hi Vận đem nàng mặt đẩy ra, "Đứng đắn điểm, ta còn muốn công tác."

Mục Thanh thở dài nói: "Hảo hảo hảo! Khai năm ta nhất định lại cho ngươi tìm người, bằng không ngươi cả ngày như vậy mệt nhưng làm sao bây giờ?"

Nàng nói xong lại thấy Trịnh Hi Vận không hề để ý tới nàng, Mục Thanh cũng liền an tĩnh lại, nếu không Trịnh Hi Vận không biết đến công tác đến bao lâu, chậm trễ hai người ở chung nhưng thật ra việc nhỏ, nếu chậm trễ Trịnh Hi Vận nghỉ ngơi đối thân thể không tốt."

Cho đến trừ tịch, Trịnh Hi Vận rốt cuộc đem công tác toàn bộ xử lý xong, bắt đầu một năm trung quan trọng nhất kỳ nghỉ.

Mục Thanh chờ đợi ngày này đã đợi thật lâu, giữa trưa Trịnh thị họp thường niên, Trịnh Hi Vận nói chuyện Hậu Mục Thanh vội vàng đem nàng lôi đi, "Chúng ta chỉ có một buổi trưa thời gian, đến nắm chặt, cũng đừng ở chỗ này ăn cơm, dù sao ăn cơm cũng là bị đại gia kính rượu."

Trịnh Hi Vận lôi kéo Mục Thanh, "Ngươi lại muốn mang ta đi chỗ nào?"

Mục Thanh quay đầu lại, "Đi ngươi sẽ biết."

Trịnh Hi Vận yên lặng thở dài, "Vậy ngươi cũng phải nhường ta đi cùng bọn họ chào hỏi một cái đi."

Mục Thanh lúc này mới buông ra Trịnh Hi Vận, Trịnh Hi Vận đi đến chủ bàn đối các vị cổ đông nói: "Ta lâm thời có việc liền không bồi đại gia." Nói nàng bưng lên một chén rượu, "Chúc đại gia Tết âm lịch vui sướng!"

Cùng cổ đông cập công ty cao tầng cáo biệt sau, Trịnh Hi Vận lúc này mới cùng Mục Thanh cùng nhau rời đi.

Tết âm lịch trong lúc Bắc Kinh cực gần không thành, con đường thông suốt, Mục Thanh chở Trịnh Hi Vận đánh xe đi vào 798. Trịnh Hi Vận tùy Mục Thanh cùng nơi tiến vào đống cực cụ phong cách phòng ở, vào cửa kia trong nháy mắt, Trịnh Hi Vận thấy trước mắt thuần trắng áo cưới, kia trong nháy mắt liền chính nàng đều thực ngoài ý muốn, này đột nhiên mà tới thuần trắng thế nhưng làm nàng trong lòng dần dần nổi lên nồng đậm cảm động.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ