Lâm Công nhi tử vẫn luôn chờ trái tim, trái tim đến quốc nội sau lập tức tiến hành rồi giải phẫu. Trịnh Hi Vận nhận được Lâm Công điện thoại khi, Lâm Công đối nàng nói: "Giải phẫu thành công!"
"Chúc mừng." Trịnh Hi Vận khóe miệng giơ lên tươi cười, liền tính Lâm Công sẽ không bởi vì việc này duy trì nàng, nàng cũng là làm một kiện có ý nghĩa sự tình.
Nhưng Lâm Công lại bởi vì việc này hoàn toàn thiên hướng Trịnh Hi Vận, hơn nữa đối nàng nói: "Giám đốc Trịnh, ngày mai có thời gian sao? Chúng ta cùng nhau ăn một bữa cơm đi."
Trịnh Hi Vận nói: "Ân, hảo, coi như là chúc mừng ngươi nhi tử giải phẫu thành công."
Nhưng Trịnh Hi Vận như thế nào cũng không nghĩ tới trên bàn cơm không chỉ có có Lâm Công, hắn thậm chí đem Sách Hoa Bộ giám đốc cũng mời đến.
"Đây là Sách Hoa Bộ trương giám đốc." Lâm Công đối Trịnh Hi Vận nói: "Các ngươi ở công ty hẳn là gặp qua, đãi thời gian lại trường một ít, các ngươi còn sẽ có nhiều hơn cơ hội hợp tác."
Trịnh Hi Vận vươn tay cùng trương giám đốc tương nắm, "Ngươi hảo, hy vọng về sau hợp tác vui sướng."
Trương giám đốc cười, cầm tay nàng thận trọng quơ quơ, đối Trịnh Hi Vận nói: "Ngươi hảo, Sách Hoa Bộ nhất định phối hợp Thị Tràng Bộ tuyên truyền."
Trịnh Hi Vận từ hắn nói ngửi ra một tia cự tuyệt, theo sau trên bàn cơm Lâm Công bắt đầu mịt mờ nói: "Trương giám đốc ở Sách Hoa Bộ giám đốc vị trí thượng cũng ngồi thời gian rất lâu đi."
Trương giám đốc nói: "Ân, thời gian xác thật rất dài." Trương giám đốc nói thập phần mịt mờ, cơ hồ sẽ không lộ ra chính mình bất luận cái gì ý nguyện.
Lâm Công cười nói: "Giống trương giám đốc như vậy công ty lão nhân, đối công ty cảm tình vẫn là rất sâu."
Trương giám đốc nhìn xem Lâm Công lại quay đầu nhìn về phía Trịnh Hi Vận, như cũ chút nào không lộ nói: "Đều là trộn lẫn khẩu cơm ăn."
Trịnh Hi Vận lúc này mới minh bạch đêm nay này bữa cơm là có ý tứ gì, Lâm Công muốn đem trương giám đốc mượn sức lại đây, nhưng là trương giám đốc lại không tín nhiệm chính mình, cho nên chút nào không muốn lộ ra.
Trịnh Hi Vận biết này bữa cơm sẽ không có cái gì kết quả, liền chỉ đem nó coi như một bữa cơm tới xử lý, không hề đề cập mặt khác ý tưởng, Lâm Công cũng dần dần từ bỏ vào lúc này cùng trương giám đốc nói cập quá nhiều công tác thượng sự tình.
Sau khi ăn xong Lâm Công đơn độc cùng Trịnh Hi Vận thay đổi cái địa phương uống trà, "Trên bàn cơm vô pháp đối giám đốc Trịnh nói quá nhiều, lúc này ta lấy trà thay rượu kính ngươi một ly, cảm tạ ngươi vì ta cùng ta nhi tử làm sự tình."
Trịnh Hi Vận vội vàng khước từ nói: "Lâm Công ngươi quá khách khí, ta cũng chỉ là liên hệ một phen, này trái tim tiền còn không phải chính ngươi ra."
Lâm Công lại biết rõ này trong đó sở hữu, tiếp tục nói: "Nếu không có ngươi một phen liên hệ, ta nhi tử sợ là chết cũng đợi không được thích hợp hắn trái tim nguyên. Ta không phải vong ân phụ nghĩa người, này phân ân tình ta sẽ nhớ kỹ, hữu dụng được đến ta địa phương ta cũng sẽ không chối từ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
General FictionVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...