☆ Chương 52

2 0 0
                                    


Mục Thanh tâm lại lần nữa như nổi trống giống nhau, nàng không thể tin tưởng nhìn Trịnh Hi Vận, âm cuối hơi hơi phát run, "Muốn nói cho ta cái gì?"

Trịnh Hi Vận thủ hạ ý thức siết chặt, nhìn Mục Thanh do dự một hồi lâu, mới đỏ mặt nói: "Ta hình như là thích ngươi......"

Mục Thanh đột nhiên trợn to hai mắt, đột nhiên ôm lấy Trịnh Hi Vận, thanh âm kích động sắp chạy điều, "Ta liền biết ngươi khẳng định cũng là thích ta! Ta liền biết ngươi đối ta sẽ không không có bất luận cái gì cảm tình! Ta liền biết!"

Trịnh Hi Vận khẩn trương khuôn mặt đột nhiên thả lỏng, cằm đáp ở Mục Thanh trên vai, khóe miệng giơ lên nhàn nhạt ý cười. Như vậy hai người tâm ý liên hệ cảm giác thật sự là thật tốt quá, tốt nàng có chút hối hận hiện giờ mới thông báo, hẳn là sớm một ít mới hảo.

Bên gáy đột nhiên truyền đến mềm mại ấm áp xúc cảm, gần chỉ là đơn giản một hôn, Trịnh Hi Vận lại phát hiện chính mình thế nhưng toàn thân giống như có điện lưu chảy qua, bốc cháy lên một trận tê dại.

Mục Thanh buông ra Trịnh Hi Vận cùng nàng đối diện, đương nàng thấy Trịnh Hi Vận đáy mắt ngượng ngùng, Mục Thanh tâm lại lần nữa mềm thành một bãi, rồi lại mất mát thở dài nói: "Sớm biết rằng liền lại nỗ lực một chút đem ngươi cứu tới, liền sẽ không lăn xuống thang lầu té bị thương, hiện tại tưởng chơi lưu manh đều không có phương tiện."

"Mục Thanh!" Trịnh Hi Vận kinh hô, "Ngươi một nữ hài tử như thế nào trong đầu cả ngày đều là mấy thứ này?"

Mục Thanh cười, mang theo chút khiêu khích, "Cũng chỉ có ngươi mới cả ngày như vậy đứng đắn, đây là nhân loại nhất nguyên thủy nhu cầu, có này đó ý tưởng mới bình thường được không?"

Trịnh Hi Vận mặt đỏ nói: "Tẫn nói ngụy biện!"

Mục Thanh lập tức đáng thương hề hề nhìn nàng, "Nếu không cho ta nói, ta đây liền trực tiếp động thủ làm nga? Dù sao ta tay không bị thương, sẽ không ảnh hưởng đến ngươi hưởng thụ!"

"Mục Thanh!" Trịnh Hi Vận mặt đã thiêu đỏ bừng, này trong nháy mắt lại hối hận chính mình thổ lộ!

"Hảo, ta không đùa ngươi!" Thật vất vả thu được Trịnh Hi Vận thổ lộ, Mục Thanh tuy rằng kích động không được, lại cũng cực lực khắc chế chính mình, rốt cuộc Trịnh Hi Vận tuy rằng thoạt nhìn cao quý lãnh diễm nữ vương phạm, tại đây phương diện lại là một cái thập phần đơn thuần đơn giản người.

Nhưng liền tính Mục Thanh khắc chế chính mình không ở trong lời nói khiêu khích Trịnh Hi Vận, mới vừa xác định cảm tình quan hệ các nàng như cũ nùng tình mật ý, lui qua bệnh viện vấn an Mục Thanh người toan nha đều rớt!

Mục gia thấy như vậy một màn nhưng thật ra thập phần vui mừng. Trịnh Hi Vận vốn chính là Mục Thanh mệnh chung người, Mục Thanh lại vừa lúc thích nàng, hiện giờ hai người có thể lưỡng tình tương duyệt đối Mục gia tới nói không thể tốt hơn, vì thế liền tính Mục Thanh còn nằm ở bệnh viện, Mục gia không khí như cũ thập phần hài hòa.

Mục Thanh bệnh tình ổn định sau, Trịnh Hi Vận lại lần nữa trở về công tác.

Bởi vì linh đạo trò chơi lần thứ ba tuyên truyền bắt đầu rồi. Lần đầu tiên linh đạo trò chơi lợi dụng trò chơi phát sóng trực tiếp lung lạc đại bộ phận vốn là muốn chơi trò chơi người, ở trò chơi giới nhấc lên một cổ gió nóng; theo sau linh đạo trò chơi thừa nhiệt làm nghề nguội bắt đầu tìm minh tinh phát Weibo làm tuyên truyền, làm đại bộ phận truy tinh tộc download trò chơi.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ