☆ Chương 76

4 0 0
                                    


Công Trình Bộ sự tình cũng không phải Trịnh Hi Vận một người có thể giải quyết, nhưng nàng cũng tuyệt không sẽ làm chuyện này cuối cùng trách nhiệm dừng ở Công Trình Bộ Trần Công trên người. Vì thế Trịnh Hi Vận trực tiếp đi hướng bệnh viện, tìm được rồi chính thủ nhi tử Lâm Công.

Thấy Trịnh Hi Vận, Lâm Công khẽ nhíu mày, đối nàng nói: "Giám đốc Trịnh, gần nhất ta nhi tử đúng là thời điểm mấu chốt, cho nên......"

"Lâm Công, nếu sự tình không phải như vậy khẩn cấp ta cũng sẽ không tìm ngươi." Trịnh Hi Vận đối hắn nói: "Thành phố S công trường xảy ra chuyện ngươi là biết đến, hiện tại vấn đề giải quyết, truy trách đuổi tới Công Trình Bộ Trần Công trên người."

Trần Công là Lâm Công một tay mang ra tới đồ đệ, bằng không cũng sẽ không an bài đến thành phố S như vậy quan trọng địa phương đi đi công tác, hắn trong khoảng thời gian này ở bệnh viện chiếu cố nhi tử, rất nhiều chuyện đó là Trần Công giúp hắn ở xử lý, nếu không hắn làm công ty tổng công trình sư căn bản không có thời gian ở bệnh viện chiếu cố nhi tử.

Trịnh Hi Vận thấy hắn biểu tình xúc động, tiếp tục nói: "Ta hôm nay tới là muốn cho Lâm Công ngươi cùng ta cùng nơi đi công ty, chuyện này nên là ai trách nhiệm chính là ai, Trần Công quản lý là không có vấn đề, nhưng Thị Tràng Bộ tổng giám đốc vô luận như thế nào cũng không thể trốn tránh rớt trách nhiệm."

Nghe thấy việc này, Lâm Công mày nhăn càng khẩn, phảng phất ở cân nhắc cái gì, theo sau hắn đối Trịnh Hi Vận nói: "Hảo, nhưng là hiện tại khả năng không được, ngày mai ta sẽ đi công ty, đến lúc đó phiền toái giám đốc Trịnh cùng ta cùng nơi đi tìm Trịnh tổng thuyết minh việc này."

Trịnh Hi Vận nói: "Ân, hảo, ta sẽ chuẩn bị tốt tài liệu."

Ngay sau đó Trịnh Hi Vận liền rời đi, nàng tuy rằng cùng với thông qua bệnh viện lặng lẽ bắt được Lâm Công nhi tử tương quan tin tức, nhưng cũng không có nói cho Lâm Công nàng ở giúp Lâm Công tìm trái tim nguyên sự tình, trái tim nguyên loại chuyện này vốn là không xác định, nếu là hiện tại nói cho Lâm Công, kết quả cuối cùng lại là không có, kia đối Lâm Công tới nói mới là lớn hơn nữa tra tấn đi.

Cùng Lâm Công gặp mặt sự tình Trịnh Hi Vận làm thập phần ẩn nấp, công ty cơ hồ không ai biết. Lúc sau Trịnh Hi Vận cũng không muốn lại hồi công ty, nghĩ Mục Thanh rời đi khi như vậy ủy khuất bộ dáng, Trịnh Hi Vận quyết định về nhà tìm Mục Thanh, để giải hai người cửu biệt thắng tân hôn nỗi khổ tương tư.

Mà khi nàng còn ở trên đường, Trịnh Hi Vận đột nhiên nhận được chương gia đánh tới điện thoại, chương mẫu thanh âm mỏi mệt dị thường, đối nàng nói: "A Vận, các ngươi có phải hay không nhận thức cái kia rất lợi hại Lâm đạo trưởng, Chương Nghệ đến bây giờ đều còn không có tỉnh, ngươi nói tìm Lâm đạo trưởng có biện pháp sao?"

Mỗi lần tưởng tượng đến Chương Nghệ, Trịnh Hi Vận liền sẽ trái tim căng thẳng, nàng đối chương mẫu nói: "Ta biết nàng liên hệ phương thức, chờ ta về nhà liền giúp ngươi liên hệ hảo sao?"

Hiện giờ chương mẫu cũng là cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, nhưng Chương Nghệ đã ở trên giường nằm lâu như vậy, nàng như thế nào còn có thể trầm ổn, vô luận biện pháp gì đều nguyện ý thử xem.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ