☆ Chương 79

3 0 0
                                    


Chương Nghệ tỉnh lại tin tức tới có chút đột nhiên, rồi lại ở Trịnh Hi Vận dự kiến bên trong.

Nàng vừa đến bệnh viện Chương Nghệ trước giường không ít bác sĩ đang ở cấp Chương Nghệ làm kiểm tra, chương mẫu thì tại một bên đối Lâm Vi Vi vạn phần cảm tạ. Lâm Vi Vi đối mặt này lão nhân muốn nói lại thôi, Trịnh Hi Vận vội vàng tiến lên nói: "A di, ngài xem Chương Nghệ đã tỉnh, có phải hay không đem Lâm đạo trưởng tiền cấp đem kết?"

Lâm Vi Vi lập tức nhẹ nhàng thở ra, chương mẫu cũng bừng tỉnh nói: "Xem ta này trí nhớ, Lâm đạo trưởng thật là thực xin lỗi, ngài tài khoản cho ta, ta lập tức làm nàng ba cho ngươi chuyển khoản!"

Chương Nghệ ba ba đang ở trên đường, nhận được lão bà điện thoại sau tỏ vẻ chính mình lập tức cấp chuyển khoản. Một phút đồng hồ sau Lâm Vi Vi di động vang lên tin nhắn nhắc nhở âm, nàng cầm lấy di động nhìn thoáng qua, ngay sau đó đối chương mẫu nói: "Chương Nghệ nếu tỉnh liền sẽ không lại có sự, ta liền đi trước."

Chương mẫu nhìn phía Chương Nghệ, trong mắt như cũ có chút không yên tâm.

Trịnh Hi Vận vội vàng đối Lâm Vi Vi nói: "Phiền toái đạo trưởng lại lưu trong chốc lát đi, giữa trưa ta mời khách lấy biểu cảm tạ."

Chương mẫu liền đối Trịnh Hi Vận đầu đi cảm tạ ánh mắt. Lâm Vi Vi nhìn về phía nàng hai, Chương Nghệ trừ bỏ hôn mê nửa năm nhiều thân thể biến kém, sẽ không lại có mặt khác vấn đề. Nếu chương mẫu không yên tâm, Lâm Vi Vi liền chỉ có thể lại lưu trong chốc lát.

Chương phụ không trong chốc lát cũng tới rồi, lại lần nữa đối Lâm Vi Vi tỏ vẻ cảm tạ sau mọi người liền ở một bên chờ bác sĩ hoàn thành kiểm tra. Lại hơn mười phút, bác sĩ đối mọi người nói: "Người bệnh thân thể không quá đáng ngại, chỉ cần chú ý phục kiện cập dinh dưỡng cung cấp, ăn đồ vật bệnh viện sẽ cho ra một cái kỹ càng tỉ mỉ an bài, các ngươi nhất định dựa theo an bài tới, không giả người bệnh dạ dày chịu không nổi."

Chương mẫu chương phụ vội vàng đáp ứng.

Bác sĩ đi rồi, Lâm Vi Vi lại lần nữa đi vào trước giường bệnh cấp Chương Nghệ làm một lần kiểm tra, xoay người đối chương phụ chương mẫu nói: "Không có vấn đề, nếu về sau còn có yêu cầu có thể liên hệ ta."

Chương phụ chương mẫu lúc này mới yên tâm, Lâm Vi Vi xoay người rời đi.

Chương Nghệ thời gian dài chưa mở miệng, lúc này có chút nói không nên lời lời nói, nhưng nàng trong mắt lại phảng phất vạn sự lắng đọng lại, dường như trong khoảng thời gian này đều không phải là là ở trên giường ngủ nửa năm, mà là đã trải qua vô số tang thương.

Chương mẫu chương phụ ở nàng trước giường hốc mắt đỏ bừng, cuối cùng nhịn không được sôi nổi khóc.

Trịnh Hi Vận lau khóe mắt hạ xuống nước mắt, theo sau thấy Chương Nghệ đôi mắt nhìn nàng, dường như có chuyện gì muốn nói. Chương phụ chương mẫu ghé vào trên giường khóc khó chịu, Trịnh Hi Vận không đành lòng quấy rầy các nàng, không tiếng động nói: "Làm sao vậy?"

Chương Nghệ cũng động tác không tiếng động nói: "Lâm đạo trưởng......"

Từ nhỏ cùng nhau lớn lên ăn ý làm Trịnh Hi Vận nháy mắt minh bạch nàng ý tứ, sau khi gật đầu xoay người rời đi phòng bệnh truy Lâm đạo trưởng đi.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ