Hết thảy tiến hành thập phần thuận lợi, thẳng đến Giáng Sinh tiến đến, Thị Tràng Bộ vấn đề cơ hồ bị giải quyết, công ty tài chính hồi hợp lại trạng huống xưa nay chưa từng có hảo. Ra ngoài sở hữu cổ đông dự kiến chính là nào đó thành thị cơ hồ bán bất động lâu bàn hiện giờ không sai biệt lắm tiêu thụ hơn phân nửa, mà này cũng cho rằng này năm nay Trịnh thị bất động sản gia tăng rồi rất nhiều lợi nhuận, cuối năm chia hoa hồng cũng đem càng nhiều một phân.
Như thế liền có nhiều hơn người đảo hướng Trịnh Hi Vận.
Trịnh Toàn Phong có thể dự đoán đến Trịnh Hi Vận có thể giải quyết Thị Tràng Bộ vấn đề, nhưng hắn như thế nào cũng không thể tưởng được Trịnh Hi Vận có thể nhanh như vậy liền đem mấy vấn đề này giải quyết, mau hắn căn bản không kịp cấp Trịnh Hi Vận ngáng chân.
Hơn nữa Trịnh Hi Vận ở Thị Tràng Bộ vấn đề thượng thập phần cường thế, tại đây trong quá trình, Thị Tràng Bộ không dựa theo nàng kế hoạch hành sự người giống nhau khai trừ. Vừa mới bắt đầu công ty con những cái đó như cũ đứng thành hàng Trịnh Toàn Phong người không tin Trịnh Hi Vận có cái này quyết đoán, thẳng đến Trịnh Hi Vận khai trừ mấy người sau, tất cả mọi người biết Trịnh Hi Vận cũng không phải nói giỡn, cho dù bọn họ không muốn, cũng chỉ có thể phục tùng Trịnh Hi Vận an bài.
Đương tài chính hồi hợp lại sau, Trịnh Hi Vận vẫn chưa trước tiên đem sở hữu tài chính chuyển nhập tài vụ bộ, mà là đem thu hồi tài chính lấy ra một bộ phận nhỏ cấp Thị Tràng Bộ sở hữu tham dự nhân viên phát quá khen kim.
"Giám đốc Trịnh, tài vụ giám đốc tìm ngài." Trợ lý đẩy ra Trịnh Hi Vận môn, khó xử nhìn Trịnh Hi Vận, nếu nàng quyền lợi lại lớn hơn một chút, nàng nhất định sẽ trực tiếp cự tuyệt, mà không phải làm những việc này tới phiền não Trịnh Hi Vận.
Trịnh Hi Vận đang cùng Mục Thanh nói 《 ở trên đường 》 lần đầu điển lễ sự tình, nghe xong đối trợ lý nói: "Ngươi làm nàng vào đi."
Trợ lý lại nói: "Nàng làm ngài đi tài vụ bộ."
Trịnh Hi Vận cười lạnh một tiếng, nhìn trợ lý nói: "Nói cho nàng ta không rảnh."
Theo sau nàng tiếp tục cùng Mục Thanh nói lần đầu điển lễ sự tình, "Ngươi xác định ngươi vừa mới nói những cái đó minh tinh đều sẽ tới lần đầu điển lễ?"
Mục Thanh trong giọng nói tràn đầy đắc ý, "Đương nhiên, ta là ai, ta chính là Gia Đằng tổng tài, hiện tại ôm ta đùi người nhiều đi."
Trịnh Hi Vận nghe thấy nàng nói chuyện đều có thể đủ tưởng tượng ra nàng hiện giờ biểu tình, "Nga, tổng tài đại nhân, ngươi nói như vậy làm ta cảm giác có chút trèo cao không thượng."
"Là ta trèo cao ngươi!" Mục Thanh lập tức đem chính mình đào hố điền bình, "Toàn thế giới đều ôm ta đùi, ta cũng chỉ ôm ngươi một người đùi."
"Sau đó ngươi trên đùi kéo toàn thế giới? Đây chính là danh xứng với thực liên lụy." Trịnh Hi Vận lại không buông tha nàng, lại lần nữa từ nàng trong lời nói đào ra một cái hố.
"A Vận ~" Mục Thanh âm cuối bảy quải tám cong, "Ta không cho bọn họ ôm đùi được rồi đi."
Trịnh Hi Vận đang muốn cùng nàng lại nói, trợ lý lại lần nữa gõ cửa, "Giám đốc Trịnh, tài vụ giám đốc tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Художественная прозаVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...