Gia Đằng tổng giám đốc Ngô Thanh Vũ là Mục Cận lương cao mời giám đốc người, ở trong nghề có nhất định thủ đoạn cùng năng lực, Gia Đằng ở hắn lãnh đạo hạ cũng trở thành một cái nhị tuyến giải trí công ty.
Bởi vì Mục Cận đối Gia Đằng nuôi thả, cơ hồ sẽ không hỏi đến Gia Đằng công tác, Ngô Thanh Vũ dần dần đem Gia Đằng làm như chính mình công ty. Phảng phất này chỉ là một nhà Mục thị chú tư, thuộc về chính hắn giải trí công ty.
Cho nên đương Mục Thanh đã đến khi, Ngô Thanh Vũ đối nàng thập phần mâu thuẫn, thả từ đáy lòng cho rằng Mục Thanh chỉ là tới chơi chơi, tạm giữ chức mà thôi. Đương Mục Thanh tiếp được phương đạo điện ảnh, hơn nữa yêu cầu công ty đầu tư khi, Ngô Thanh Vũ lúc này mới cảm nhận được đến từ chính Mục Thanh xâm lấn. Nhưng cho dù như thế, hắn cũng không đem Mục Thanh đương hồi sự, như cũ đương nàng là đùa giỡn đại tiểu thư, đối nàng đầu tư điện ảnh thập phần có lệ.
Đương Mục Thanh xuất hiện ở hắn văn phòng, hơn nữa mang theo một cái hắn hơi quen thuộc nữ nhân khi, Ngô Thanh Vũ sắc mặt có chút hắc trầm. Hắn dựa vào làm công ghế kiều chân bắt chéo, tư thái cuồng vọng mười phần, ngay cả ngữ khí cũng mang theo không ai bì nổi cùng có lệ, "Mục đại tiểu thư ngài hôm nay tới lại có chuyện gì?"
Mục Thanh đôi tay hướng hắn bàn công tác thượng một phách, theo sau chống ở trên bàn lạnh nhạt câu môi xem hắn, "Ngô giám đốc, ta nghỉ phép trước cũng đã cùng ngươi đã nói quay chụp thiết bị sự tình, hiện tại nghỉ phép trở về, thiết bị ở nơi nào?"
Nàng trên cao nhìn xuống nhìn Ngô Thanh Vũ, trong mắt lạnh lẽo lành lạnh, cả người tản mát ra so Ngô Thanh Vũ cuồng vọng gấp trăm lần khí thế. Ngô Thanh Vũ tức khắc có chút ngây người, không biết như thế nào vị này đại tiểu thư liền biến thân dường như!
Hắn cũng không nghĩ, hắn liền tính lại có khí thế, cũng so bất quá Mục Thanh từ nhỏ mưa dầm thấm đất, rốt cuộc nàng chính là mục vực cùng Mục Cận trực hệ quan hệ huyết thống.
Ngô Thanh Vũ dốc sức làm lại, ngồi thẳng thân mình nói: "Hiện giờ công ty đầu chụp điện ảnh hạng mục rất nhiều, thật sự không có dư thừa thiết bị, ta đã tận lực ở hiệp thương."
"Ngươi xác định?" Mục Thanh âm cuối giơ lên, lại phảng phất mang theo sát khí, "Nếu ta tìm đến nói như thế nào? Ngươi ăn chúng nó?"
Ngô Thanh Vũ cắn chặt răng nói: "Như thế nào tìm ra tới, thiết bị xác thật đã toàn bộ đầu nhập sử dụng." Cho dù hiện tại không có đầu nhập sử dụng, hắn cũng có thể làm nó ngay sau đó biến mất ở công ty nhà kho.
"Ngô Thanh Vũ!" Mục Thanh Thanh âm lần thứ hai thấp một cái độ, "Ngươi chẳng lẽ là đã quên Gia Đằng họ gì? Ngươi có thể cho thiết bị toàn bộ đầu nhập sử dụng, ta cũng có thể làm Gia Đằng ngày mai liền giải tán ngươi tin hay không? Này bất quá là ta Mục gia làm ra tới chơi, khuyên ngươi đừng đem nó quá đương hồi sự!"
Này đó là xích / lỏa / lỏa uy hiếp, Ngô Thanh Vũ không còn có khi nào so giờ phút này rõ ràng hơn chính mình ở công ty địa vị, hắn vì Gia Đằng đau khổ công tác mấy năm, cuối cùng đổi lấy một câu đừng quá đương hồi sự! Hắn trong lòng cực hận, đi cũng chung quy không dám cùng Mục Thanh gọi nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Fiction généraleVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...