Trịnh Hi Vận quyết định biến mất một đoạn thời gian liền không có lại lộ diện, điện thoại tắt máy, bất luận cái gì xã giao công cụ đều tìm không thấy nàng hành tung. Một người biến mất có lẽ đối ngoại giới không có ảnh hưởng quá lớn, nhưng là Trịnh gia lại bởi vì Trịnh Hi Vận mất tích nghiêng trời lệch đất.
"Bọn họ đều ở tìm ngươi." Chương Nghệ đem chuẩn bị tốt đồ vật giao cho Trịnh Hi Vận, Trịnh Hi Vận đem hằng ngày đồ dùng phục sức chờ từng cái bỏ vào rương hành lý, theo sau nàng nhìn trên giường kia một chồng tiền mặt có chút đau đầu, "Làm cho bọn họ tìm đi thôi."
Nói Trịnh Hi Vận đem tiền mặt một chồng một chồng tách ra, nhét vào rương hành lý bất đồng địa phương, dư lại một bộ phận bỏ vào tùy thân nghiêng túi xách trung.
Vì không dẫn nhân chú mục, Trịnh Hi Vận hiện tại sở hữu đồ vật đều là ổn định giá hóa, cũng may nàng cũng không phải nuông chiều từ bé nữ hài tử, đối này đó vật ngoài thân cũng không có quá nhiều chấp nhất.
Thu thập hảo hành lý Trịnh Hi Vận đứng lên nhìn Chương Nghệ nói: "Đi thôi."
Nàng từ bỏ giày cao gót cùng thời trang, từ bỏ hàng hiệu da thật bao. Hiện tại Trịnh Hi Vận ăn mặc đơn giản vệ y vệ quần cập thông khí áo khoác, cõng một cái pu không chính hiệu nghiêng túi xách, toàn thân trên dưới quý nhất chính là trên chân một đôi Nike giày.
Nàng tóc ở sau đầu cao cao trát khởi, lộ ra trơn bóng cái trán cùng hồng nhuận hai má, tuy rằng ăn mặc bình thường, nàng lại vẫn như cũ mỹ chú mục. Nàng mỹ cũng không gần là bởi vì ngũ quan tinh xảo cùng trong suốt làn da, càng có rất nhiều bởi vì khí chất của nàng.
Chương Nghệ hướng nàng mở ra đôi tay, ánh mắt lo lắng mà không tha, "Nhất định phải chú ý an toàn, cái gì đều so bất quá sinh mệnh quan trọng."
Trịnh Hi Vận cùng nàng ôm, nhẹ giọng ở nàng bên tai nói: "Ta biết, chính là bởi vì không muốn chết, mới có thể lựa chọn như vậy biện pháp."
Thượng Hải phi thành đô vé máy bay cũng không hút hàng, vì phòng ngừa có người thật khi chú ý Trịnh Hi Vận thân phận chứng sử dụng động thái, Chương Nghệ chở Trịnh Hi Vận đến sân bay mới bắt đầu đính phiếu. Mua phiếu lấy phiếu đến thượng phi cơ bất quá một giờ, mặc cho ai đã biết nàng chuyến bay cũng không có cách nào phái người cùng cơ đi ra ngoài.
Tới rồi thành đô, Trịnh Hi Vận mỗi thời mỗi khắc đều ở chú ý chính mình chung quanh hay không tồn tại khả nghi nhân viên, thẳng đến dùng Chương Nghệ cho nàng di động liên hệ thượng hướng dẫn du lịch, Trịnh Hi Vận cũng không có phát hiện cùng bánh chưng giả. Này không thể nghi ngờ là một cái hảo hiện tượng, nàng hành động đột nhiên mà nhanh chóng, trừ bỏ Mục gia lại có ai có thể có như vậy đại bản lĩnh ở thành đô sân bay chặn đường nàng.
Nhưng là Mục gia hiển nhiên sẽ không chặn đường nàng, bởi vì Mục gia mục đích trước nay đều không phải Trịnh Hi Vận tài sản cùng tánh mạng.
Bắc Kinh một đống office building nội, Mục Cận buông trong tay công tác dò hỏi tiến đến hội báo người, "Sự tình như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Tiểu Thuyết ChungVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...