☆ Chương 86

10 0 0
                                    


Tuy rằng Mục Thanh cấp Trịnh Hi Vận tìm kiếm không ít tuổi trẻ máu, nhưng những người này ở Trịnh thị nhập chức sau như cũ yêu cầu nhất định thời gian thích ứng, cho nên Trịnh Hi Vận tiếp nhận chức vụ tổng tài sau vội muốn chết, có đôi khi thậm chí sẽ không về nhà, mà là trực tiếp ngủ ở công ty cho nàng chuẩn bị phòng nghỉ.

Một lần hai lần còn hảo, đương Trịnh Hi Vận một vòng có hai ba thiên đều sẽ ở công ty nghỉ ngơi khi, Mục Thanh nổi giận!

Nàng này quá nơi nào là tân hôn sinh hoạt a! Hai người kết hôn còn không có một năm, cũng đã mau quá thượng quả phụ sinh sống, quả thực vô pháp nhẫn.

Theo sau, Mục Thanh làm Trịnh Hi Vận trợ lý đem Trịnh Hi Vận công tác an bài truyền một phần cấp chính mình, căn cứ Trịnh Hi Vận hành trình an bài điều chỉnh chính mình công tác thời gian.

Khi đến cuối năm, Trịnh thị bất động sản các công ty lớn lượng công việc thẳng tắp bay lên, 12 cuối tháng đã đã làm cuối năm chung kết, 1 nguyệt các công ty yêu cầu an bài họp thường niên, hơn nữa kế hoạch sang năm công tác.

Cuối năm chung kết cùng đầu năm tiền lương kế hoạch tụ tập, công ty bất luận kẻ nào đều vội muốn chết, nhưng là đại gia tưởng tượng đến mới nhậm chức Trịnh Hi Vận so Trịnh Toàn Phong hào phóng không biết nhiều ít, liền nhiệt tình nhi mười phần, thập phần nỗ lực công tác.

So với công nhân, Trịnh Hi Vận càng vội. Tại đây trong lúc nàng nhận được Chương Nghệ điện thoại, "Ngươi gần nhất thế nào?" Bởi vì bận rộn, Trịnh Hi Vận cơ hồ không có thời gian đi xem Chương Nghệ, trong lòng không khỏi có chút áy náy.

Chương Nghệ nói: "Ân, cùng với khá hơn nhiều, chuẩn bị xuất viện. Nguyên bản tưởng gần nhất liền hồi công ty công tác, nhưng ta ba tổng làm ta lại nghỉ ngơi một đoạn thời gian."

"Ngươi là nên nghỉ ngơi." Trịnh Hi Vận bất đắc dĩ nói: "Ngươi cùng ta giống nhau đều là bận rộn mệnh phải không? Hiện tại có cơ hội như thế nào không nghỉ ngơi đâu."

Chương Nghệ nói: "Sẽ nghỉ ngơi, nguyên bản là không yên tâm trong nhà công ty, nhưng là không nghĩ tới ta ngủ lâu như vậy ba ba thế nhưng đem công ty xử lý ra dáng ra hình, cũng là rất vui mừng."

Trịnh Hi Vận cười nói: "Không biết còn tưởng rằng ngươi cùng ngươi ba ba quan hệ điên đảo, chưa thấy qua nữ nhi vui mừng ba ba trưởng thành."

Theo sau Chương Nghệ lại cùng nàng liêu chút nhàn thoại, cuối cùng nói: "Ta ba nói mặt nạ công ty liên hệ hắn mua cổ phần sự tình, ngươi xem ngươi chừng nào thì có thời gian, chúng ta đem trong tay cổ phần bán đi."

Trịnh Hi Vận gật đầu nói: "Tân, ta an bài ra tới nói cho ngươi, hiện tại ngươi so với ta không, chỉ có thể làm ngươi tạm chấp nhận ta thời gian."

Hai ngày sau Trịnh Hi Vận đến Chương Nghệ gia đi tiếp Chương Nghệ, Chương Nghệ nhìn đến nàng sau kinh ngạc nói: "Mục Thanh không theo tới sao? Phía trước mỗi lần gặp ngươi nàng đều ở, các ngươi mau liền thể."

Trịnh Hi Vận lắc đầu nói: "Không có tới, gần nhất nàng cũng vội, ăn tết chúng ta sẽ nghỉ, chính là thật nhiều minh tinh sẽ không."

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ