☆ Chương 32

1 0 0
                                    


Trịnh Hi Vận ngồi ở Triệu Diệc Trình đối diện, ở Triệu Diệc Trình khiếp sợ kinh ngạc trong ánh mắt đối Triệu Diệc Trình cười nói: "Triệu tiên sinh ngươi hảo, ta biết chuyện của ngươi, ta là Trịnh thị đầu tư Trịnh Hi Vận, muốn mời ngươi làm công ty quản lý."

Triệu Diệc Trình nhíu mày, "Xin lỗi, ta hiện tại......"

"Xin lỗi ở cái này đặc thù thời kỳ quấy rầy đến ngươi, ta biết ngươi hiện tại không có tâm tình đi tự hỏi những việc này, đây là ta danh thiếp, hy vọng ngươi có thể suy xét ta đề ý." Trịnh Hi Vận đệ thượng danh thiếp, Triệu Diệc Trình tiếp được sau, Trịnh Hi Vận vẫn chưa lại dây dưa, đứng lên đối hắn cười nói: "Thật sự xin lỗi quấy rầy đến ngươi, hy vọng ngươi có thể nghiêm túc suy xét."

Trịnh Hi Vận đã đến xác thật có chút đột ngột, nhưng nàng cũng là trải qua suy xét. Nàng đời trước liền ngẫu nhiên biết Triệu Diệc Trình đều không phải là là cảm tính người, có lẽ chia tay sẽ đối hắn có nhất định ảnh hưởng, nhưng là càng nhiễu loạn hắn nỗi lòng kỳ thật là sự nghiệp của hắn. Bởi vì đối một người nam nhân tới nói, sự nghiệp đã không có, tình yêu cùng bánh mì liền sẽ tùy theo mà đi, có sự nghiệp, rất nhiều đồ vật cũng sẽ tùy theo mà đến.

Cùng Mục Thanh rời đi tiệm bánh ngọt, Trịnh Hi Vận còn ở tự hỏi Triệu Diệc Trình liên hệ nàng lúc sau, nàng hẳn là đem này đặt ở cái nào vị trí mới có thể phát huy hắn lớn nhất tác dụng.

Mục Thanh bãi một bộ xú mặt lại phát hiện Trịnh Hi Vận căn bản là không có xem nàng, tức khắc trong lòng càng thêm bực mình nói: "Ngươi đi tìm hắn làm gì?"

"Ân?" Trịnh Hi Vận lúc này mới hoàn hồn, "Ngươi mới vừa không nghe được chúng ta đối thoại sao?"

Khi nói chuyện Trịnh Hi Vận gạch mới thấy Mục Thanh bãi cái xú mặt, nàng dừng lại bước chân, hơi có chút khó hiểu hỏi: "Ngươi như thế nào đột nhiên sắc mặt không hảo? Là thân thể không thoải mái sao?"

Mục Thanh hung hăng trừng nàng liếc mắt một cái, bất đắc dĩ cắn răng nói: "Ta ở ghen!"

Trịnh Hi Vận đồng tử biến đại, theo sau gương mặt bay lên một mạt ửng đỏ, nàng xoay người đi nhanh về phía trước đi, thấy Mục Thanh theo kịp, Trịnh Hi Vận thẹn quá thành giận nói: "Ngươi thật là kỳ quái, ghen, đây là có ý tứ gì?"

Mục Thanh đuổi kịp nàng bước chân, đối nàng nói: "Rất kỳ quái sao? Ta thích ngươi ngươi lại không phải không biết, liền ở chúng ta mới vừa kết hôn ngày hôm sau, ngươi liền như thế thản nhiên bỏ xuống ta cùng nam nhân khác nói chuyện phiếm, còn để lại chính mình danh thiếp. Ta ghen mới là thực bình thường sự tình."

Trịnh Hi Vận bất đắc dĩ lại thẹn bực trừng mắt nàng, "Ngươi còn không kỳ quái sao? Ta nơi nào là đi tìm hắn nói chuyện phiếm, ta là muốn cho hắn đến ta công ty đi làm, ta là ở chiêu nạp nhân tài! Ngươi thật là không thể nói lý!"

Nói Trịnh Hi Vận xấu hổ buồn bực biến thành sinh khí, "Ta ở ngươi trong mắt chính là như vậy trêu hoa ghẹo nguyệt người sao?"

Mục Thanh nghe xong nàng lời nói đột nhiên chân tay luống cuống, lúc này mới phản ứng lại đây chính mình hành vi xác thật có chút quá kích. Nàng giữ chặt Trịnh Hi Vận tay, vô luận nàng như thế nào giãy giụa cũng không bỏ, "Ta sai rồi, ta chính là đậu ngươi ngoạn nhi, muốn cho chúng ta chi gian gia tăng một ít tình thú."

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ