Trịnh Hi Vận đối bạn trai vốn là chưa nói tới bao sâu ái, chỉ là cảm thấy người này thực thích hợp chính mình, thực lý giải chính mình. Hiện giờ biết bạn trai cùng Trịnh Dao Cầm lén gặp mặt sự tình, Trịnh Hi Vận đối bạn trai cận tồn một chút hảo cảm cũng biến mất hầu như không còn.
Nàng đi hướng trước, nhìn Khang Hồng Minh đối nàng giơ lên quen thuộc tươi cười, trong lòng không hề gợn sóng, "Ngươi như thế nào biết ta là này ban phi cơ?"
Bởi vì nhìn về phía Khang Hồng Minh tâm tính bất đồng, Trịnh Hi Vận thấy hắn đáy mắt hiện lên một tia hơi không thể thấy kinh hoảng, nếu không phải Chương Nghệ sớm đã đánh quá điện thoại, Trịnh Hi Vận có lẽ sẽ cho rằng chính mình sinh ra ảo giác.
"Ta hỏi bằng hữu." Khang Hồng Minh ý đồ lừa dối quá quan, giơ tay nói sang chuyện khác, "Ba lô cho ta đi, ngươi xem ngươi liền biến mất mấy ngày, cả người lại tiều tụy, về nhà sau nhất định phải hảo hảo nghỉ ngơi."
"Cái nào bằng hữu?" Trịnh Hi Vận không hề giống như trước như vậy cho hắn bậc thang, ngược lại hùng hổ doạ người hỏi lại hắn.
Khang Hồng Minh trên mặt sủng nịch cười cuối cùng không nhịn được, trong mắt tràn ra nghi hoặc cập lo lắng, "Hi Vận, ngươi làm sao vậy?"
Trịnh Hi Vận đối hắn lắc đầu.
Khang Hồng Minh tiếp tục nói: "Ngươi có chuyện gì nhất định phải nói cho ta, ngươi hiểu lầm ta không có gì, nhưng là ngươi không cần chính mình sinh khí xúc phạm tới chính mình!"
"Ta tưởng một người đợi, ngươi không cần nói nữa." Lưu lại những lời này, Trịnh Hi Vận không chút do dự cất bước cùng hắn gặp thoáng qua.
Toàn bộ hành trình vây xem Mục Thanh đảo qua mới vừa rồi hỏng mất, khóe miệng cao cao khơi mào. Xem ra cái này bạn trai không có gì cạnh tranh lực nha! Bất quá tiểu tam thanh danh nàng không không muốn bối, là chờ bọn họ tự động chia tay đâu, vẫn là giúp bọn hắn một phen?
Mục Thanh cầm di động cấp ca ca đã phát một cái WeChat, sau đó đi nhanh đuổi theo Trịnh Hi Vận.
Trịnh Hi Vận chờ đến cho thuê, mở cửa ngồi trên xe, vừa muốn đóng cửa xe, một trận sức kéo thiếu chút nữa đem nàng lại mang xuống xe. Nhìn bên người nhiều ra tới người, Trịnh Hi Vận ngữ khí không tốt nói: "Ngươi không có tiền ta có thể cho ngươi, không cần lại đi theo ta."
"Tiện đường." Mục Thanh da mặt dày nói.
Trịnh Hi Vận vốn dĩ liền đổ ở trong lòng buồn bực bị nàng kích thích liền phải bùng nổ, cũng may tài xế đúng lúc mở miệng hỏi các nàng đi chỗ nào, cứu Mục Thanh một mạng.
Mục Thanh quay đầu nhìn Trịnh Hi Vận, Trịnh Hi Vận nói ra địa chỉ liền không hề lý nàng.
Leng keng tiếng chuông vang lên, Mục Thanh mở ra di động nhịn không được cười. Sau đó nàng lập tức điều chỉnh biểu tình, vẻ mặt nghiêm túc đưa điện thoại di động đưa tới Trịnh Hi Vận trước người, lời nói thấm thía nói: "Ta hôm nay vừa thấy ngươi ngươi bạn trai liền cảm thấy hắn tướng mạo không tốt, ngươi xem, hắn xuất quỹ phản bội ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Fiksi UmumVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...