Trịnh Toàn Phong giờ phút này cực độ hối hận đưa ra cổ đông đầu phiếu, đầu phiếu kết quả thiên hướng Trịnh Hi Vận liền tính, thế nhưng còn có cổ đông đưa ra làm Trịnh Hi Vận hồi tổng công ty! Tuy rằng Trịnh Dao Cầm vị trí ở tổng công ty cũng không quan trọng, nhưng Trịnh Toàn Phong lại rõ ràng, bằng vào Trịnh Hi Vận thủ đoạn, từ cái kia vị trí chậm rãi hướng lên trên bò đối nàng tới nói quả thực dễ như trở bàn tay.
Nhưng hối hận có ích lợi gì? Hiện giờ sự tình đã phát sinh, muốn như thế nào tránh cho Trịnh Hi Vận rời đi đầu tư công ty mới là Trịnh Toàn Phong nhất quan tâm vấn đề.
Cuối cùng việc này bị áp xuống, rốt cuộc công ty đều không phải là là Lý thúc một người định đoạt, các vị cổ đông cũng tỏ vẻ yêu cầu càng nhiều thời giờ suy xét. Bởi vì tất cả mọi người đều minh bạch, chỉ cần Trịnh Hi Vận trở lại tổng công ty, Trịnh thị quyền lực cách cục liền đem phát sinh biến hóa.
Trịnh Hi Vận cũng không sốt ruột, hôm nay Lý thúc đưa ra làm nàng hồi tổng công ty đã là ngoài ý muốn chi hỉ, nàng cũng không phải chỉ vì cái trước mắt người.
Hảo tâm tình vẫn luôn đi theo nàng trở lại bệnh viện, nàng lại phát hiện Mục Thanh vẫn chưa ăn mặc bệnh phục, cũng vẫn chưa nằm trên giường bệnh, mà là ngồi xe lăn ở cửa hướng trong xem.
Trịnh Hi Vận đi đến bên người nàng cũng hướng phòng bệnh nhìn lại, nhìn đến mấy cái a di tự cấp nàng thu thập đồ vật, nàng kinh ngạc nhìn kia hai cái rương hành lý, hơi khiếp sợ: "Vì cái gì sẽ có như vậy nhiều đồ vật?"
Mục Thanh thấy nàng trở về, giơ tay dắt lấy tay nàng, đồng dạng cảm thán nói: "Ta cũng không biết, a di tới thời điểm chỉ dẫn theo một cái cái rương, phát hiện trang không dưới lại mang theo một cái."
"Nữ hài tử đều là cái dạng này!" A di nhưng thật ra không ngoài ý muốn, "Ngày thường đồ vật đặt ở phòng khắp nơi không cảm thấy nhiều, chờ đến chuyển nhà vừa thu thập, chính mình đều sẽ bị chính mình dọa đến!"
Trịnh Hi Vận lúc này mới nhớ tới lúc trước dọn đến Mục gia cũng là, chính mình thu thập một cái rương hành lý cũng chỉ là tương đương với đi công tác hành lý, chờ Mục Thanh động thủ, những cái đó rương hành lý cũng là có chút đồ sộ.
Theo sau Trịnh Hi Vận đem trong công ty phát sinh sự tình nói cho Mục Thanh, Mục Thanh cùng nàng vui vẻ nói: "Kia không còn gì tốt hơn, còn tưởng rằng ngươi phải đợi thật lâu mới có thể hồi Trịnh thị."
Trịnh Hi Vận gật đầu, theo sau Mục Thanh lại nói: "Ta ngày mai bắt đầu hồi Gia Đằng đi làm."
"Ngày mai?" Trịnh Hi Vận nhìn về phía Mục Thanh chân, không tán đồng nói: "Thương gân động cốt một trăm thiên, ngươi cứ như vậy cấp làm cái gì?"
Mục Thanh nhướng mày cười, "Ngươi là ở quan tâm ta?"
Thật là ở quan tâm nhưng cũng không cần chọn phá đi! Trịnh Hi Vận ửng đỏ mặt nói sang chuyện khác, "Công ty là có chuyện gì yêu cầu ngươi xử lý sao? Cứ như vậy cấp trở về."
Mục Thanh cũng không nói ra nàng đông cứng đề tài dời đi, ngược lại theo nàng nói: "Gia Đằng đem cùng Hoa Bắc truyền hình liên hợp tổ chức một cái điện ảnh tuyển tú tiết mục, ta phải trở về chủ trì đại cục, ta ca không như vậy nhiều thời gian làm chuyện này, giao cho những người khác ta lại không yên tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Fiksi UmumVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...