----
Tác giả có lời muốn nói: Xin lỗi lại rối loạn! An ủi chính mình: Coi như phòng trộm!
Đúng rồi, số WeChat đại gia không cần ở bình luận cấp, ta cũng sẽ không ở bình luận hồi phục! Các ngươi hiểu! Không cần lại đi loạn bình luận a! Sao sao sao sao!
-----
Vô lại Mục Thanh xoa nhẹ cái sảng, Trịnh Hi Vận về đến nhà sau cả người cũng thập phần trầm mặc, chỉ là bên tai tàn lưu nhàn nhạt phấn hồng nhắc nhở người nào đó ở trong văn phòng hành động.
Trịnh Hi Vận vốn định làm Mục Thanh đêm nay đi ngủ phòng cho khách, nhưng Mục Thanh ôm thương chân nằm ở trên giường chơi xấu, "Chân chặt đứt đi không được, chỉ có thể dựa gần ngươi ngủ!"
Trịnh Hi Vận giận trừng nàng nói: "Ta đây đi ngủ phòng cho khách."
Mục Thanh lúc này linh hoạt vừa động, đột nhiên kỳ thật đem Trịnh Hi Vận một phen đánh đổ trên giường, theo sau đè ở trên người nàng, càng thêm vô lại nói: "Ai da, ngươi đừng cử động, chân đau!"
Trịnh Hi Vận quả thực lấy nàng không có bất luận cái gì biện pháp!
Cuối cùng Trịnh Hi Vận vẫn là cùng Mục Thanh cùng nhau ngủ, Mục Thanh như thường lui tới giống nhau ôm Trịnh Hi Vận eo đối nàng nói: "Tuyển tú bắt đầu sau muốn phát sóng trực tiếp, ta khả năng sẽ ở đài truyền hình đợi cho đã khuya, đến lúc đó ngươi về nhà trước ngủ, không cần phải xen vào ta, hảo hảo nghỉ ngơi."
Trịnh Hi Vận hừ lạnh một tiếng, "Ta như thế nào cảm thấy ngươi nói ngoại âm là làm ta nhất định phải đi tiếp ngươi, không thể so ngươi trước ngủ, phải đợi cùng nhau đâu?"
Mục Thanh không phúc hậu cười, theo sau kêu oan, "Ta thật không như vậy tưởng, ta biết ngươi cũng rất mệt, là thiệt tình muốn cho ngươi hảo hảo nghỉ ngơi."
"Ta đây thật không tới tiếp ngươi, đến lúc đó ngươi ngồi tài xế xe về nhà." Trịnh Hi Vận theo Mục Thanh nói hồi phục, Mục Thanh không hề có khúc mắc đáp ứng.
Nhưng Trịnh Hi Vận cuối cùng vẫn là cho nàng kinh hỉ.
Ngày đầu tiên thu hải tuyển, tuy nói là hải tuyển, nhưng đài truyền hình cùng Gia Đằng lại ở phía trước đã chọn quá một lần, ngoại hình chờ phương diện không quá quan cơ hồ xoát rớt, lưu lại đều là có nhất định xem điểm người.
Từ buổi sáng 8 giờ bắt đầu, Mục Thanh vẫn luôn ngồi ở đài truyền hình đáp ra hải tuyển thất, nghênh tiến một đám tuyển thủ, lại tiễn đi một đám lựa chọn, những người này cuối cùng chỉ biết lựa chọn 30 cái tiến hành tuyển tú quay chụp, cơ hồ nam nữ nửa này nửa nọ.
Cuối cùng đem danh sách quyết định xuống dưới khi, đã buổi tối 10 giờ tả hữu, Mục Thanh lúc này mới rỗi rãnh, chuẩn bị thu thập đồ vật về nhà. Tới rồi phòng nghỉ lại nhìn đến tựa lưng vào ghế ngồi chợp mắt Trịnh Hi Vận, lập tức tâm tình liền phi dương lên, hưng phấn nói: "A Vận, sao ngươi lại tới đây?"
Trịnh Hi Vận mở mắt ra nhìn nàng, trong mắt mang theo buồn ngủ sinh ra mờ mịt, ngữ khí lại là chỉ trích cùng oán giận, "Như thế nào muốn đem công tác thời gian ép tới như vậy khẩn? Không phải nói mỗi ngày đều trở về bệnh viện phục kiến sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Narrativa generaleVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...