Trịnh Hi Vận lạnh nhạt nhìn Mục Thanh không nói lời nào, các nàng kết hôn biết đến người có thể đếm được trên đầu ngón tay, trừ phi Mục Thanh chính mình đi tuyên dương, nếu không không ai biết nàng đêm nay ngủ nơi nào.
Mục Thanh nhìn Trịnh Hi Vận vẫn không nhúc nhích giả chết, ngoài miệng lại không ngừng lải nhải: "Lại không phải không có ngủ quá, vì cái gì đột nhiên muốn cùng ta phân phòng ngủ?"
Trịnh Hi Vận thỏa hiệp mà thở dài, lấy áo trên phục đi buồng vệ sinh rửa mặt. Đi ra buồng vệ sinh, Mục Thanh ngồi ở Trịnh Hi Vận trên giường, ánh mắt nhìn chằm chằm vào nàng, "Ngươi chừng nào thì hồi Bắc Kinh?"
Trịnh Hi Vận nghĩ nghĩ, "Hậu thiên đi, ngày mai lại mang theo lâm thụ quen thuộc quen thuộc hoàn cảnh."
Mục Thanh đứng dậy hướng buồng vệ sinh đi đến, cùng nàng gặp thoáng qua khi nói: "Ta đây làm trợ lý đem ngươi vé máy bay cùng nhau định rồi, ta cũng hậu thiên trở về."
"Hảo." Từ Dư Hạ Khê một mình đảm đương một phía sau, Trịnh Hi Vận liền không lại tìm trợ lý, trợ lý cái này chức vị tuy rằng không cao, nhưng là lại thập phần quan trọng, nàng không nghĩ ở gặp được đời trước người như vậy. Bất quá Gia Đằng cấp Mục Thanh xứng trợ lý nhưng thật ra xứng đến mau.
Nghĩ gương mặt đột nhiên đánh úp lại một trận mềm mại, Trịnh Hi Vận hoàn hồn khi Mục Thanh vừa vặn lùi về cổ, lòng bàn chân mạt du giống nhau vọt vào buồng vệ sinh, khóa trái tới cửa.
Trịnh Hi Vận cắn răng trừng mắt buồng vệ sinh môn, trong lòng khí sắp nổ mạnh, đây là nàng vì cái gì không muốn cùng Mục Thanh cùng phòng ngủ nguyên nhân. Nàng liền chưa thấy qua như vậy lưu manh nữ nhân, hoàn toàn là nắm chặt một ít cơ hội ăn đậu hủ!
Vốn định chờ Mục Thanh rửa mặt sau cùng nàng ' hảo hảo nói chuyện ', chờ đợi trong quá trình Trịnh Hi Vận nghe buồng vệ sinh tiếng nước, thế nhưng cứ như vậy đã ngủ.
Mục Thanh thấp thỏm đi ra buồng vệ sinh, nhìn đến đã ngủ Trịnh Hi Vận nhẹ nhàng thở ra. Nàng rón ra rón rén đi đến mép giường, nhẹ nhàng nằm ở Trịnh Hi Vận bên người, giơ tay ôm nàng mềm mại eo, thỏa mãn thở dài, "Khi nào mới có thể đủ đem ngươi che hóa?"
Trịnh Hi Vận mơ mơ màng màng thấy phía trước xuất hiện một cái hồng y nữ quỷ, nàng tóc hỗn độn đến gần như nổ mạnh, môi đỏ tươi, hơi hơi gợi lên, không chút khách khí duỗi tay hướng nàng đánh úp lại. Cảm giác chính mình ngực rơi vào nữ quỷ trong tay, Trịnh Hi Vận tức cảm thấy thẹn lại phẫn nộ, giãy giụa suy nghĩ muốn né tránh nữ quỷ lại như thế nào cũng trốn không thoát. Nàng lấy hết can đảm công kích nữ quỷ, lại phát hiện nữ quỷ dài quá một trương Mục Thanh mặt.
Đột nhiên mở mắt ra, Trịnh Hi Vận phát hiện kia chỉ là một giấc mộng, nhẹ nhàng thở ra. Nhưng giây tiếp theo Trịnh Hi Vận cảm giác được thân thể nơi nào đó có chút khác thường, nàng cúi đầu hướng chính mình ngực nhìn lại, Mục Thanh tay chính vững vàng đặt ở nàng ngực thượng, ghê tởm hơn chính là nàng thường thường còn sẽ nhẹ nhàng vuốt ve!
Dùng sức ném ra Mục Thanh tay, Trịnh Hi Vận xoay người liền đối với Mục Thanh khởi xướng công kích.
Đang ở trong mộng đẹp Mục Thanh bị nàng đánh tỉnh, đáy mắt hiện lên trong nháy mắt sợ hãi, ngay sau đó bất đắc dĩ tiếp được Trịnh Hi Vận công kích. Nhưng Trịnh Hi Vận cũng không biết làm sao vậy, bị thúc dừng tay liền nhấc chân hướng nàng đá vào! Mục Thanh vô pháp, chỉ có thể xoay người ngăn chặn Trịnh Hi Vận, đem nàng giam cầm ở chính mình dưới thân, ủy khuất nói: "Vì cái gì sáng sớm liền phải đánh ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt Tử
Ficción GeneralVăn án: Vì công ty phát triển Trịnh gia thế nhưng làm Trịnh Hi Vận gả cho một nữ nhân! Trịnh Hi Vận cự tuyệt liên hôn hậu nhân sinh bắt đầu không thuận, cuối cùng đi hướng tử vong. Nàng không nghĩ tới sau khi chết thế nhưng trọng sinh hồi một năm tr...