☆ Chương 14

1 0 0
                                    


Mục Thanh một tay chống khung cửa, một tay chống nạnh, thở hổn hển nhìn Trịnh Hi Vận.

Trịnh Hi Vận nắm then cửa tay hơi hơi dùng sức, có một loại muốn đóng cửa xúc động. Nhưng kia cũng chính là xúc động mà thôi, Trịnh Hi Vận biết, trốn tránh không thể giải quyết vấn đề, nàng mở miệng hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"

Mục Thanh nhấc chân đi vào trong phòng, Trịnh Hi Vận tổn thất lui về phía sau một bước, ngay sau đó thấy Mục Thanh đóng cửa lại, ánh mắt sắc bén mà trực tiếp, "Ngươi chính là cái kia muốn cùng ta kết hôn người, đúng không."

Này không phải dò hỏi, mà là khẳng định kể ra.

Trịnh Hi Vận đồng tử trong nháy mắt trợn to, cả người cơ bắp theo bản năng căng thẳng, đôi tay ở chân sườn gắt gao nắm thành nắm tay, khớp xương bởi vì dùng sức hơi hơi trắng bệch, nhưng nàng ngữ khí lại ở chính mình khống chế hạ có vẻ thập phần bình tĩnh, "Ngươi như thế nào sẽ biết?"

"Ta ca vừa mới nói cho ta." Mục Thanh mắt đuôi mang theo một tia đắc ý, hơi hơi khom lưng để sát vào Trịnh Hi Vận nói: "Trách không được giữa trưa A Dạng hỏi ngươi hay không muốn tiếp tục đi theo các nàng thời điểm, ngươi do dự."

Trịnh Hi Vận cảm nhận được móng tay thâm nhập lòng bàn tay, truyền đến đau đớn. Nàng hơi hơi khơi mào khóe miệng, ngữ khí thập phần kiên định, "Ngươi biết lại có thể thế nào đâu?" Mục Thanh vừa muốn mở miệng, Trịnh Hi Vận lại tiếp tục nói: "Ta sẽ không cùng ngươi kết hôn."

Mục Thanh đáy mắt mất mát không có tránh được Trịnh Hi Vận đôi mắt, nàng thu hồi vốn là hơi không thể thấy đắc ý, "Vì cái gì?"

"Bởi vì ta không thích nữ nhân." Trịnh Hi Vận thanh âm càng thêm kiên định.

Mục Thanh thẳng thắn uốn lượn eo bối, một lần nữa kéo ra cùng Trịnh Hi Vận khoảng cách, mất mát nói: "Nguyên lai là như thế này."

Cúi đầu nhìn nhìn mặt đất, Mục Thanh lại lần nữa ngẩng đầu lại cười đến thập phần thoải mái, "Ta đã biết, ta về trước phòng."

Trịnh Hi Vận nhìn nàng bóng dáng nhẹ nhàng thở ra, nàng buông ra nắm chặt nắm tay, lúc này mới cảm giác được bàn tay đau đớn. Giơ tay nhìn lòng bàn tay vệt đỏ, Trịnh Hi Vận nhắm mắt may mắn Mục Thanh từ bỏ chính mình.

Nàng lại không biết Mục Thanh ra khỏi phòng kia trong nháy mắt liền lấy ra di động, ở trên màn hình đưa vào cái gì. Nàng trong mắt kiên định so phía trước càng sâu, vô luận như thế nào, nàng nhất định phải nỗ lực một lần, lúc này mới sẽ không trong tương lai lưu lại tiếc nuối.

Ở nàng cho rằng Trịnh Hi Vận chỉ là nàng lừa hữu khi, nàng liền thích Trịnh Hi Vận, hiện giờ biết được Trịnh Hi Vận chính là cái kia cùng chính mình mệnh trung chú định người, Mục Thanh tâm động rất nhiều làm sao có thể không tâm động đâu?

Tiến vào chính mình phòng, Mục Thanh kiểm tra rồi một chút chính mình ở nào đó diễn đàn tuyên bố vấn đề "Thân cận đối tượng là thẳng nữ làm sao bây giờ? Online chờ! Rất cấp bách!", Xác định không có lầm sau, Mục Thanh điểm đánh gửi đi.

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ