☆ Chương 85

4 0 0
                                    


Này cũng không phải một lần đáng giá kỷ niệm gặp mặt, nhưng là Trịnh Hi Vận lại biết chính mình có thể nhớ kỹ nó. Sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ Trịnh phụ lúc này biểu tình, sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ cái gì mới là nàng có thể ỷ lại cùng cậy vào.

Mục Thanh kéo Trịnh Hi Vận tay, nhẹ giọng nói: "Đi thôi, Nguyên Đán cũng không thể như vậy đã vượt qua."

Trịnh Hi Vận đi theo Mục Thanh xoay người rời đi, Trịnh Gia Lăng thanh âm đột nhiên bùng nổ, "Các ngươi muốn cho ta ở chỗ này đãi bao lâu? Khi nào mới có thể phóng ta đi ra ngoài?"

Mục Thanh cùng Trịnh Hi Vận quay đầu lại, hai người trong mắt có tương tự đạm mạc, Mục Thanh đối Trịnh Gia Lăng nói: "Ngươi quãng đời còn lại đều sẽ ở chỗ này vượt qua."

"Các ngươi! Các ngươi đây là phạm pháp! Thị phi pháp □□!" Trịnh Gia Lăng trong mắt tuôn ra tơ máu, cho đã mắt đều là ngoan độc.

Mục Thanh lại cười, "Nếu ngươi không muốn ở chỗ này quá ngươi quãng đời còn lại, chúng ta có thể đưa ngươi đi bồi ngươi ca ca."

Trịnh Gia Lăng cắn răng nhìn Trịnh Hi Vận, thanh âm từ quan trọng hàm răng trung tràn ra, "Ngươi như vậy sẽ không sợ tao báo ứng sao? Ngươi còn không bằng giết ta!"

"Ta báo ứng đã sớm đã đã tới." Trịnh Hi Vận trong mắt không hề tình cảm, "Vô dụng làm ngươi chết là không nghĩ làm ngươi làm dơ cuộc đời của ta, ngươi nếu muốn chết liền chính mình chết, ta sẽ không động thủ."

Theo sau Trịnh Hi Vận cùng Mục Thanh lại lần nữa xoay người rời đi, lúc này đây, vô luận Trịnh Gia Lăng ở sau người như thế nào kêu to hai người đều đã không còn để ý tới hắn.

Mà hắn lúc sau nhật tử càng thêm không bằng hiện tại, bởi vì biết hắn cùng Mục gia có mâu thuẫn, viện dưỡng lão người dần dần cùng hắn xa cách, những người này đều biết Mục gia là cái gì thế gia, bất luận kẻ nào đều không muốn cùng Mục gia là địch.

Vài năm sau Trịnh Gia Lăng dần dần trở nên chất phác, bởi vì trường kỳ không có giao tế, tâm tình cũng dần dần hậm hực, nhưng là hắn lại như cũ sợ chết, không dám chính mình hiểu biết chính mình sinh mệnh, cứ như vậy kéo dài hơi tàn vượt qua cô độc thê thảm quãng đời còn lại.

Này đã là tương lai sự, lúc này Trịnh Hi Vận cùng Mục Thanh rời đi dưỡng lão trung tâm, Trịnh Hi Vận cảm giác được chính mình trong lòng phảng phất buông xuống một cục đá.

Nàng ngồi ở phó giá nói: "Ta kỳ thật không nghĩ làm cho bọn họ chết."

Mục Thanh nói: "Ân, ta biết, ngươi là như vậy thiện lương!"

Trịnh Hi Vận nghiêng đầu nhìn Mục Thanh, có chút vô ngữ thả dở khóc dở cười, "Ngươi đem ta tưởng thật tốt quá, ta là sợ bọn họ đã chết đi quấy rầy ta mẹ. Ma ma chết không đến mười năm, ấn trước kia cách nói, đầu thai chuyển thế muốn xếp hàng hai mươi năm đâu, nếu bọn họ hiện tại đã chết, khẳng định sẽ đi quấy rầy ta ma ma, ma ma liền vô pháp an tâm chờ đợi đầu thai chuyển thế."

Mục Thanh đáy mắt hiện lên ý cười, "Không nghĩ tới ngươi thế nhưng là như thế này tưởng."

"Có đôi khi, tồn tại so đã chết khó chịu." Trịnh Hi Vận thật sâu mà thở dài một hơi, "Cũng không phải mỗi người tồn tại đều có thể tìm được nhân sinh ý nghĩa cùng sống sót hy vọng cập dũng khí. Rất nhiều thời điểm chúng ta chỉ là làm từng bước vượt qua này đó hư vô nhật tử, quay đầu lại phảng phất nhân sinh cũng không có gì đáng giá hồi ức, như vậy tồn tại cũng không có gì ý tứ."

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ