☆ Chương 17

2 0 0
                                    


Trịnh Hi Vận mặt ở nàng nói chuyện trong nháy mắt đột nhiên đỏ lên, cũng không biết là xấu hổ đến vẫn là khí, nàng bởi vì sinh khí trước ngực không ngừng phập phồng, phẫn nộ đối Mục Thanh nói: "Ngươi quả thực hỗn đản!"

Mục Thanh ngẩn ra, không nghĩ tới nàng cư nhiên sẽ như vậy mắng chính mình, càng thêm cảm thấy Trịnh Hi Vận thực đáng yêu. Bị mắng nàng không hề tức giận, ngược lại cười càng vui vẻ, nửa mang uy hiếp nói: "Vậy ngươi thiêm không thiêm?"

Trịnh Hi Vận nghiến răng nghiến lợi nhìn Mục Thanh, đôi tay nắm chặt thành nắm tay đặt ở chân sườn, sống lưng dính sát vào vách tường. Nàng khóe mắt dần dần nhiễm hồng, trong mắt toàn là xấu hổ và giận dữ cùng tức giận.

Mục Thanh nhìn kia một mạt hồng, thu hồi khóe miệng ý cười, mềm lòng ảo não nói: "Hảo, ta không đùa ngươi, này hợp đồng ta cho ngươi mang đến, ngươi liền ký đi, ta không cho ngươi hồi báo ta, ngươi sẽ không có hại."

Trịnh Hi Vận hô hấp lúc này mới hòa hoãn xuống dưới, nàng như cũ cẩn thận nhìn Mục Thanh, cự tuyệt thanh âm lại không có vừa rồi lạnh lẽo cường ngạnh, "Ta thật sự mặc kệ việc này, ngươi tìm Chương Nghệ đi thôi."

Thấy nàng vẫn cứ thân thể căng chặt dựa vào góc tường, Mục Thanh lui ra phía sau hai bước dựa ngồi ở Trịnh Hi Vận bàn công tác thượng. Nàng cũng có chính mình kiên trì, "Ta nếu nguyện ý cùng nàng ký hợp đồng, liền sẽ không tới tìm ngươi."

Hai người giằng co nhìn đối phương, Mục Thanh có chút không rõ, "Đưa tới cửa kiếm tiền sinh ý ngươi đều không cần! A Vận a, ngươi làm như vậy công ty sẽ đóng cửa."

Chính là thiêm thật sự chỉ là Tần Nam đại ngôn hợp đồng, mà không phải chính mình bán mình hợp đồng sao?

Trịnh Hi Vận vẫn chưa đem ý nghĩ trong lòng nói ra, nàng như cũ đối cái này hợp đồng có nhất định mâu thuẫn, tuy nói Tần Nam đại ngôn khẳng định sẽ so đời trước cái kia minh tinh hiệu quả hảo......

"Ngươi không cần sợ hãi ta nha!" Mục Thanh bất đắc dĩ nhìn Trịnh Hi Vận, không nghĩ tới chính mình hào phóng một chút liền đem Trịnh Hi Vận dọa tới rồi.

Trịnh Hi Vận sửng sốt, lúc này mới phản ứng lại đây chính mình thật là ở sợ hãi nàng, liền tính Mục Thanh đã thối lui đến cái bàn trước, liền tính nàng không hề đùa giỡn cùng uy hiếp chính mình, chính mình như cũ theo bản năng dán tường trạm.

Cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, Trịnh Hi Vận trái tim tuy rằng như cũ kịch liệt nhảy lên, nhưng ánh mắt lại lạnh xuống dưới, nàng nhìn Mục Thanh lãnh ngôn nói: "Ta cũng không có sợ hãi ngươi."

Mục Thanh trong lòng bị nàng bộ dáng quật cường manh tới rồi, siêu tưởng nhào lên đi sờ đầu, lại không thể không khống chế chính mình. Nàng chống thân mình đứng thẳng, chắp tay trước ngực đối Trịnh Hi Vận nói: "Kia đem tự ký hảo sao?"

Trịnh Hi Vận không dao động, cảnh giác nhìn nàng. Mục Thanh tiếp tục nói: "Ta sai rồi ta sai rồi, ta về sau không bao giờ nói loại này lời nói, ngươi đem tự ký đi!"

Trịnh Hi Vận ánh mắt có chút buông lỏng. Mục Thanh vừa thấy hấp dẫn, rèn sắt khi còn nóng tiếp tục nói: "Thật sự, ngươi ký tên ta liền hồi công ty tìm Tần Nam xác định hành trình."

[BHTT] [QT] Hướng Ép Duyên Cúi Đầu - Lý Mạt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ